T.T =)

2.7K 14 0
                                    

ALY's POV

nakatulog pala kaming lahat dito sa labas, teka...

Aly: klinten?...

Klinten: ay ate Ly,...po?...

Aly: bakit gising kana nga?

Klinten: hihi wala lang...

Aly: mmm....kwento na dali...

Klinten: haayyy....

Aly: i feel ya....G na....

Klinten: kasi malapit na akong umalis..

Aly: teka saan ka pupunta? hindi kana mag-aaral dito?

Klinten: babalik na ako saamin at hihintayin para mapetition.. hindi na..ayaw naman talaga kasi ng parents kong dito ako mag-aral eh tsaka ayaw niya rin akong magvolleyball...alam mo ate Ly buong buhay ko sunod-sunuran ako sakanila lahat ginawa, noong gradeschool consistent sa top students ako, kasi gusto kong higitan yung kapatid ko pero wala din di parin ako pinapansin si kuya kahit bagsak yung grades siya parin yung mahal nila, kaya nung HS ako tinry kong sumali ng varsity ayaw nila kaya ngrebelde ako, every grading period may bagsak ako, pwera nalang nung 3rd year kasi may inspirasyon pero nawala din yun, muntik pa nga akong di gumraduate eh, kaya sabi ko pag nakapasok akong ateneo gagawin ko lahat lahat para ipagmalaki nila ako, pero wala parin..masama bang maging masaya? masama bang humingi kahit konting atensyon? they never loved me (tuluyan na syang umiyak...hindi ko alam ang sasabihin ko sakanya, naaawa ako kung meron lang akong magagawa)

Aly: alam mo sa totoo lang hindi ko alam... pero siguro kaya ka hindi masyadong binibigyan ng atensyon kasi alam nilang matapang ka na kaya mo, magaling ka....alam mo bilib ako sa'yo akala ko dati happy go lucky ka lang ayun pala...

Klinten: ang galing ko bang magtago? hihi =3 akala lang nila yun na kaya pero yung totoo hindi talaga... alam mo bang never ko pang narinig sakanila na proud sila saakin yun lang naman ang gusto ko eh...na sabihin nilang proud sila ang sakit...T.T

Aly: tahan na..alam mo may plan si God for you atsaka alam mo kahit hindi sabihin ng parents mo na proud sila sure ako proud yung mga yun ang galing mo eh..

Klinten: haha...salamat ate Ly ah... =)) *hug*

(biglang nagising ang mga ibang ALE... may araw na pala di man lang namin namalayan)

ALE: yun oh...di nagsshare ....

me and ten: haha...wala naman... (sabay punas ng luha)

Den: ugh...ten what happene? Ly pina-iyak mo siya no?

Aly: oo kinurot ko siya..haha de joke lang...

Klinten: ah..wala naman po...

Fille: bebe...what happened??

Klinten: wala mommeee...*hug*

Fille: ugghh.... bebe :"((

ALE: GROUP HUG!!!!

Klinten: thank you mga ate ha :") mamiss ko kayo..

Gretch: what do you mean?

Klinten: ahh...ano...wala...pag gumraduate na kayo...

Dzi: tagal pa nun eh..

Klinten: ah..haha...oo advance =))

ALE except me and ten: ( _ _ ")

Klinten: thank you ate Ly ha =D

Aly: wala yun...basta andito lang kami for you..

Klinten: thank you *hug* sige po pasok na ako...maliligo na ako..

ALE: si--sigee...

Fille: Ly, anong nangyari dun..

Aly: ah...tanungin niyo sya...

Marge: kwento na dali ate Ly...

Aly: eehh...malalaman niyo din...

Jirah: ayan tayo ate Ly eh...

Aly: basta...she need us now =")

tara Ligpit na tayo,,,

Gretch: G!!!!

Dzi: tama na muna yang tanong....

Fille's POV

i smell something's fishy with my bebe...i need to know it..

The Story Of US :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon