Đợi cho thật vất vả hầm ra đầu, tốt nghiệp đại học , chính mình công tác thực sự hảo, ánh mắt lại đột nhiên nhìn không thấy . Nàng đã muốn nhanh đến một năm không có đi mẹ nàng mộ địa .
Lục Diệp hít một ngụm, trong bóng đêm khinh khẽ hôn một cái cái trán của nàng, "Về sau ta đều cùng ngươi đi." Ngươi muốn đi đâu ta đều cùng ngươi.
Lục thiếu tá không lãng mạn, sẽ không nói lời tâm tình, ít có như vậy ôn nhu hành động, ngẫu nhiên lâm vào lại làm cho Vân Thường cảm thấy trọn trái tim đều như là phơi nắng thái dương bình thường, ấm dào dạt , lại thoải mái lại cảm động.
"Lục Diệp, trừ bỏ mẹ ta, ngươi là đối ta tốt nhất nhân." Vân Thường cái mũi có chút toan, thân thủ ôm lấy Lục Diệp tinh tráng kích thước lưng áo.
"Ngươi là ta vợ." Lục thiếu tá bên miệng lăn lộn thật nhiều thật nhiều trong lời nói, đến cuối cùng lại chỉ nói ra như vậy khô cằn một câu. Nói xong liền ở trong lòng ảo não, tự trách mình miệng rất bổn.
Nhưng mà Vân Thường cũng rất thỏa mãn, nhân cả đời không phải có chuyện như vậy, con dâu, trượng phu, hai người một mảnh thiên.
Tựa đầu chôn ở Lục Diệp trước ngực, Vân Thường tưởng, nàng nhân sinh hỏng vận tại gặp này về sau đại để đều đã xong.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: 22 hào buổi sáng đi học giáo, 23 hào buổi tối mới có thể đến... Này trong lúc không càng, tiếp theo đổi mới thời gian hẳn là tại 25 hào, nếu là tọa xe lửa còn có một hơi, vậy tận lực 24 hào càng ~
Văn án thượng có vi bác, xem nơi đó là được, đổi mới ta sẽ tại mặt trên nói ra, tỉnh mọi người lại đây một lần lần nảy sinh cái mới.
☆, ngày thứ mười một
Ngày hôm sau, Vân Thường cùng Lục Diệp dậy thật sớm, Vân Thường mẫu thân mộ địa tại vùng ngoại thành, sớm một chút khứ tựu có thể sớm một chút đến, thanh minh viếng mồ mả nhân nhất định rất nhiều, Vân Thường ánh mắt không tốt, Lục Diệp không nghĩ làm cho nàng cùng người nhiều như vậy cùng nhau tễ.
Ăn qua điểm tâm, cấp đại mao uy thức ăn cho chó, hai người liền ra cửa, mua hoa quả cùng hoa tươi, nghĩ nghĩ, Lục Diệp lại vụng trộm mua một lọ rượu, quyền làm là bọn hắn lưỡng rượu mừng .
Mộ địa nhân còn rất ít, Lục Diệp dựa theo Vân Thường chỉ dẫn, nắm nàng quải mấy vòng, vòng qua một mảnh rừng cây nhỏ, rốt cục đến mục đích .
Nơi này chính là một mảnh bình thường phần khu, cũng không có chuyên môn quản lý nhân viên đang bảo vệ, phóng nhãn phóng đi đều là hoang vu phần mộ, mặt trên dài đầy đủ loại cỏ dại, có nấm mồ đã muốn bị mưa cọ rửa cơ hồ biến thành bình để, không hiểu thê lương.
Vân Thường ngồi xổm nàng mẫu thân mộ trước, cầm sớm chuẩn bị tốt khăn lau nhẹ nhàng chà lau mộ bia thượng tro bụi, Lục Diệp tại một bên lẳng lặng nhìn nàng, ngẫu nhiên lôi kéo tay nàng cấp nàng dẫn đường một chút phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân sủng- Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu [sủng + quân nhân]
General FictionThể loại: Hiện đại, Quân nhân, Nam9 Sạch, Sủng 【 Nội dung giới thiệu vắn tắt 】 ------------------------------------------------------------------------------- Lục thiếu tá bị buộc giao hai mươi vạn mua cái co...