Phần 4 [END]

923 13 1
                                    

Nhưng là kết quả lại làm cho nàng hận không thể lấy khai Lục Diệp đầu óc, xem hắn trong đầu trừ bỏ quân đội còn chứa cái gì.

Một cái cũng chưa coi trọng! Không, căn bản không phải coi trọng không coi trọng vấn đề! Mà là hắn căn bản là không xem! An bài thân cận đi phải đi , nhưng là vừa đi liền ngồi ở chỗ kia ăn là chuyện gì xảy ra? !

Lục phu nhân khí đều muốn khóc, nữ hài tử vốn là rụt rè, thân cận thời điểm lại thẹn thùng, phía sau liền cần nam nhân đến điều tiết không khí , nhưng là nhà nàng nhi tử khen ngược, nhân gia nữ hài tử nói với hắn nói cũng không để ý!

Trong mắt trừ bỏ ăn cái gì đều không có, mỗi lần thân cận không phải giống khối đầu gỗ, chính là giống cái thùng cơm!

Nhiều năm như vậy đến, Lục Diệp tham gia thân cận số lần nhiều dùng máy tính đều không đếm được! Nhưng là ngay cả một chút hỏa hoa cũng chưa lau đi ra!

Lục phu nhân cấp xoay quanh, nhưng cũng lấy Lục Diệp không có biện pháp. Vừa nói trở về quân đội làm sao bây giờ?

Hôm nay, Lục phu nhân lái xe đi ngoại ô đi bộ. Nàng là tuyệt đối lộ si, Lục thượng tướng tình hình chung hạ căn bản không cho phép chính nàng lái xe đi ra ngoài.

Nhưng là Lục phu nhân tính tình hoạt bát, động bất động liền trộm xe chính mình chuồn ra đi, Lục thượng tướng một cái bất lưu thần, nhà mình lão bà liền đã đánh mất.

Kết quả thật đúng là lạc đường , tại trong thành thôn nhiễu lai nhiễu khứ đều tìm không thấy lộ, Lục phu nhân cấp xoay quanh, chỉ có thể đem xe đứng ở ven đường, chính mình đi xuống đi hỏi thăm lộ.

Chính lo lắng thời điểm, nghênh diện lại bỗng nhiên đi tới hai cái con gái, Lục phu nhân trong lòng vui vẻ, nghênh đón tựu muốn hỏi đường.

"Ai u, thật sự là làm bậy nga, " một cái trên đầu vây quanh ô vuông khăn quàng cổ con gái hít một ngụm, "Không mẹ nó đứa nhỏ chính là đáng thương."

"Đúng vậy, đó khuê nữ học bài hảo, trưởng hảo, chính là quán thượng như vậy một cái ba, có biện pháp nào? Hiện tại lại mắt bị mù, chậc chậc." Một cái khác con gái thở dài một hơi, "Ai, đó đứa nhỏ sớm muộn gì bị bọn họ đạp hư chết!"

"Xin hỏi... Theo thế nào con đường có thể đi ra nơi này?" Lục phu nhân nghe xong nhân gia bát quái, cảm thấy có chút ngượng ngùng, lại vẫn là kiên trì hỏi đi ra.

"Thấy cái kia bạch phòng ở sao?" Vây ô vuông khăn quàng cổ con gái chỉ chỉ phía trước đó tọa bạch phòng ở.

Lục phu nhân vội vàng gật đầu.

"Theo đó tọa phòng ở vòng đi qua, có một cái đường nhỏ, theo đường nhỏ đi đến cuối, chính là đại đạo."

"Cám ơn." Lục phu nhân vội vàng nói tạ.

Đó con gái lắc đầu tiếp tục quay đầu bát quái, "Đó đứa nhỏ khả hiểu biết, ngày hôm qua ta còn thấy nàng , tọa ở bên ngoài đại thụ hạ, cánh tay thượng đều là thanh, cũng không biết là như thế nào làm cho, ai, thật đáng thương!"

Quân sủng- Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu   [sủng + quân nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ