Bất quá cái đó và hắn không có gì quan hệ, hắn quản Vân Quang Phương đi tìm chết! Hắn mừng rỡ thấy Vân Quang Phương tiến ngục giam! Hận không thể quan hắn cả đời mới tốt!
Lâm Ngạn ngáp một cái, không kiên nhẫn nói: "Tốt lắm tốt lắm, không..."
Nói còn chưa nói hoàn, đã bị điện thoại bên kia thanh âm đánh gãy, "Ngạn ca..." Người nọ có chút chần chờ, lại vẫn là cắn răng một cái nói ra, "Ta nghe nói Vân Quang Phương muốn bán người nọ là cái hạt nữ nhân..."
Lâm Ngạn nheo mắt, một lăn lông lốc theo trên giường đi lên, "Tiếp tục nói!"
"Ta cảm thấy sự tình có chút không thích hợp, đó cái gì... Ngạn ca, hắn không phải đem ngươi tỷ bán một lần sao, hơn nữa ta nghe nói Lục gia đêm nay giống như đang tìm cái gì nhân, ta đã nghĩ..."
Người nọ nuốt khẩu nước miếng, nghe thấy Lâm Ngạn chợt ồ ồ hô hấp, có chút không yên. Bọn họ đi theo Lâm Ngạn hỗn nhân ai chẳng biết nói, Lâm Ngạn kế tỷ chính là Lâm Ngạn ưa.
"Một lần nói xong!" Lâm Ngạn thanh âm đã muốn trở nên âm trầm mà thô bạo.
Người nọ nếu không dám ngừng, một hơi nói ra chính mình suy luận, "Vân Quang Phương có phải hay không tưởng đem ngươi tỷ bán lần thứ hai?"
Thao * hắn * mẹ nó Vân Quang Phương!
Lâm Ngạn nghiêng đầu kẹp lấy điện thoại, vội vàng mặc vào quần, bộ thượng đại y tựu vãng ngoại bào.
"Biết Vân Quang Phương đi nơi nào sao?"
"Biết, biết, " người nọ liên thanh nói, "Ta riêng phái người nhìn chằm chằm , theo ngoại ô khai trở về , vẫn hướng hạt tử tại lãm nguyệt mặt sau gia khai trôi qua!"
"Làm hảo!" Lâm Ngạn trong mắt ánh sáng lạnh ứa ra, hắn ba một tiếng khấu điệu điện thoại, lái xe thẳng đến hạt tử gia.
"Diệp ca! Hai hoàn lãm nguyệt quán bar mặt sau! Nơi đó có một màu đỏ ải phòng, là ở chỗ này!"
Nhận được điện thoại Lục Diệp mạnh thay đổi xe đầu, thẳng đến hai hoàn, "Huynh đệ, cám ơn ."
Thời gian quá nhiều đi một giây, Vân Thường lại càng nguy hiểm một phần! Lục Diệp quả thực hận không thể bay đến thành bắc, loại này tâm giống nhau tại nồi chảo lý tiên cảm giác cơ hồ mau đưa hắn làm điên rồi!
Nếu không làm cho nàng rời đi hắn từng bước! Một giây đều không thể! Ngực lại trướng lại thương, không biết là bởi vì miệng vết thương vỡ ra còn là vì khác cái gì, Lục Diệp đôi mắt đỏ đậm, theo bên trong phụt ra ra phệ nhân quang mang, nếu là của hắn Vân Thường có một chút tổn thương, hắn tựu muốn thiên đao vạn quả Vân Quang Phương!
"Nhiều điểm, đây là mười vạn." Hạt tử trực tiếp nói ra một thùng tiền mặt cấp Vân Quang Phương, làm bọn họ này một hàng cho tới bây giờ vốn không có chuyển khoản này vừa nói, mặc kệ khi nào thì đều phải tiền mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân sủng- Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu [sủng + quân nhân]
General FictionThể loại: Hiện đại, Quân nhân, Nam9 Sạch, Sủng 【 Nội dung giới thiệu vắn tắt 】 ------------------------------------------------------------------------------- Lục thiếu tá bị buộc giao hai mươi vạn mua cái co...