Baka naman sa mahinahong pakiusapan e pakawalan na niya ko. Daig ko pa nakidnap neto ah.
"san mo ba kasi ko dadalhin ha? E wala nga sabi akong narinig. Napadaan lang naman ako dun e. Malay ko bang may mga tao pala dun. Huy, bitaw na. Dali na oh" pinagkikiskis ko pa talaga yung mga kamay ko, way of asking please with matching nakakaawang pes. Jusko! Sana umepek!
EEEEEE! T_____________T Hindi niya ko pinapansin! Ano bang problema ng isang to?! Hindi naman number ng lotto yung nadinig ko wah! Hindi naman pangalan ng mga opisyal na corrupt sa government e bakit ganito siya nakareact?! BUSET!
"Matt!" sigaw nung lalaki sa likod namin.
Humarap naman ako at ........................ WOW! Ang gwapo naman nitong isang to! Ang tangkad tas ang puti (maputi na di mukhang bakla o malamya a), astig, mukhang artista. teka.. may kamukha tong isang to. Sino nga ba yun? Yung nasa City hunter? AAAAAA! KYAAAAA! Hawig ni Lee Min Ho! Hay kagwapo! HIHI
Nagulat nalang ako bigla akong binitawan nung Matt daw na humahatak sakin at hinarap si Lee Min Ho. OMG! Savior ko ba tong si Lee Min HO?! Jusko naman kaninang lang nagsisisi ako na napasok ako dito, ngayon binabawi ko na! HAHAHAHA. jackpot pala ko e! ALULULUH!
Lumapit si Lee Min Ho dito sa hambog na si Matt tas.. tas..
*BOGS*
(O____O)
HALA KAYOOOOO! SINUNTOK NIYA SI MATT!!! Parang expected naman nung Matt yung suntok dahil wala man lang siyang expression sa mukha ni pagkagulat wala!
(O____O)
"Sino nagbigay sayo ng karapatang saktan sila Jazz?? Sakin ka galit diba?? Ako saktan mo! Huwag mo silang dinadamay gago!!"
Napaupo sa sahig si Matt tas pinunasan niya yung labi niya na may dugo. EWWWW! Tumayo lang siya saka tinitigan si Lee Min Ho, hindi siya kumikibo. Tas. Tas. Sinuntok lang niya si Lee Min Ho. Napaatras siya tas dumura ng dugo.
HOOOY! wag si Lee Min Ho kooooo! Sira ulo tong MAtt na to! Wag yung savior koooo! Gusto kong sumigaw! Ayoko ng ganitong nakakakita ng away.suntukan tas may dugo pa sila. Kaso nanigas lang ako sa isang tabi at nawalan ng boses. Anong gagawin ko? Ano ba kasing problema ng mga taong ito? Napakawar freak!
"Wala akong time sa kadramahan mo Ross." ang cold lang nung pagkakasabi niya. Tatalikod na sana siya kaya lang hinawakan siya sa likuran ni Lee Min Ho para pigilan.
WAIT! DONT YOU DARE TELL ME GUYS MAGJOWA SILA? O__O NAKIKIPAGBALIKAN BA SI LEE MIN HO? NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!
Biglang humarap si Matt tas biglang nanuntok uli! Napaupo na sa sahig si Lee Min Ho tas tas, saka umalis ng walang sabi sabi si Matt. Naiwan ako dun na shock na shock sa nasaksihan ko at si lee min ho sa sahig na maraming dugo sa uniform niya. Lumapit ako sa kanya para tulungan siyang tumayo kaso HEHEHE namesmerized ako sa kagwapuhan at kaastigan ng pes niya kaya natulala ako sa kanya ng matagal. ^_________^V
"Huwag mo nga akong titigan, nabbwisit ako sa pagmumukha mo!"
O__________________________________________________O
BINABASA MO ANG
Hate At First Sight
Teen FictionMaraming naniniwala sa love at first sight pero pano kung baliktad naman Hate At First Sight naman magwork kaya yung sinasabing the more you hate the more you love sa kanilang dalawa? May mabuo kayang LOVE? o mapapanindigan nilang hate nila ang isa'...