O_o natulala nalang ako sa lalaking humatak sakin para makaharap ko siya. Seryosong seryoso yung mukha niya. Halatang badtrip talaga. Hala! Bakit, hindi naman ako yung bumadtrip sa kanya ah! Bat ganyan yung mukha niya? Parang papatayin ako nito e!
" What?! Wala ka bang dila?"
"E ano, wala naman akong nakita ih." saka ako tumalikod sa kanya at naglakad ng mabilis palayo sa kanya. Waaaah! Trouble! baka sapakin ako nun a! Tumatakbo na ko ng bahagya at lilingon lingon sa likod para icheck kung sinusundan niya ako pero. . . O_O Nasan na yun? Bat wala? Hindi niya ko sinundan? Tumigil ako ng katatakbo. Sa bagay, bat naman ako hahabulin? Importanteng tao lang ang peg?
"So where do you think you're off to?"
O_____O Ehhhhh! Si lalaking nasuntok! Pano siya napunta kagad sa harapan ko? Nanlilisik yung mata niya tas nakafold yung arms niya.
"HALA KA! Pano nangyaring andyan ka?! Wag ka ngang nanggugulat! Aatakihin ako sayo!" tinuturo turo ko pa siya gamit yung daliri ko.
Nagulat nalang ako bigla niyang hinatak yung kohelyo ng uniform ko. Ano bang problema ng isang to?! Nakakaasar!
"HOY! ANU BA! Bitawan mo nga ako!" kinukurot kurot ko na yung kamay niya para mabitawan yung kuhelyo ko pero wala e, lalaki siya babae ako. Tulong!!!!
"You know what? You're so annoying." hindi naman pasigaw yung pagkakasabi, pabulong lang pero nakakaasar pa din. Huwaw! Natotouch naman ako, ako pa annoying ngayon samin dalawa? Ganun ba kabig deal yung pag eeavesdropping ko sa kanila?
"AKO? AKO PA ANNOYING SATING DALAWA? E KUNG AKO KAYA YUNG HUMATAK SAYO SA KUWELYO MO DI KA MAAASAR?" Napupuno na ko e! Sinigawan ko nga. KAhit di niya ko pinapansin ok lang, sa nababadtrip na ko e!
"KUNG IKAW KAYA YUNG MATYAGAN AT PAKINGGAN YUNG CONVERSATION MO SA IBANG TAO DI KA MABABADTRIP?" aa ganon, sumasagot pa siya? Nakakainis na talaga tong lalaking to! lord utang na loob magpasabog ka ng pasensya dito!!!
"Bitawan mo sabi ako! ISA!" kakagatin ko tala tong lalaki na to pag di bumitaw! Hala kayo! E san ba ko dadalhin ng lalaking to?! Ayaw ko na! Natatakot na ko sa kanya! BAKIT BA KASI KO DITO NAPASOK SA ESKWELAHAN NATO? AT BAKIT NAPAKATSISMOSA KONG TAO? huhu T_____T
"TAHIMIK!" O_____O SINIGAWAN BA NIYA KO?
TAMA BA PAGKAKARINIG KO?
I HATE THIS GUY! REALLY!
BINABASA MO ANG
Hate At First Sight
Dla nastolatkówMaraming naniniwala sa love at first sight pero pano kung baliktad naman Hate At First Sight naman magwork kaya yung sinasabing the more you hate the more you love sa kanilang dalawa? May mabuo kayang LOVE? o mapapanindigan nilang hate nila ang isa'...