BoyGirl [2]

701 16 8
                                    

Take note: dito lang may POV si Ella. At short pa!

PS. Read nyo footnote. Important matter!

~

1 month simula nung makatabi ko ulit itong mokong na'to. At 2days simula ng magbreak kami ng ex ko.


Eh ang tanga ko naman kasi!

Crush ko palang naman si Jairus nun eh! Hindi ko pa pala mahal yun. Pero pumayag ako nung sinabi niyang gusto niya maging kami. Hindi rin nalaman nina kuya na nagkaboyfie ako, lalo na sina mama't papa. Pag nalaman nila, nako! Hindi lang sermon aabutin ko. 18 years old pa kasi ako papayagang magboyfriend.


Pero buti nalang walang nasaktan sa break-up. Buti sabi niya fling lang daw.


Kaya no bad feelings. No hate. No bitterness.

Kung tutuusin, naiinis ako sa sarili ko!


Naguguluhan ako! Naguguluhan ako sa feelings ko! Basta, hindi ko maexplain.


Leshe kasi! Mashadong nakakagulo ng isip yung mga banat niya eh! Naapektuhan ako! Teek! Ayoko ng ganto! Inis ako sakanya! Hindi niya ako pinapansin! At higit sa lahat, ito ay isang BAWAL NA PAG-IBIG. Hindi ako pwendeng magkagusto sakanya kasi galit ako sakanya. Kasi kaaway ko siya. Siya nga ang kontrabida sa buhay ko, nagawa ko pang magustuhan siya?! No way!

"Umm, E-ella, okey ka lang?" Anong silbi para sagutin ko yung tanung mo kung hindi naman ikaw yung gusto ko? Di ko nalang sya pinansin.

FRANCIS's POV

"Hey BabyElla! Namiss kita ah! Anong ginawa mo nung weekend?"

 

 

"A-ah.. Wala naman. Nagpahinga lang sa bahay."

 

 

"Good." tapos umalis na siya.

Potek itong si Mark! Makababy! Ano si Ella? Sanggol?! At grabe lang! 2 araw lang, miss  na agad? Kung makaasta akala mo boyfriend! Psh!

Kakabreak nga lang ni Jairus at Ella! Makaporma ito! Hindi manlang ba siya marunong magbigay ng space?

Ang pangit pangit! Hindi pantay ang mga ngipin! Malaki ang ilong! Makapal ang labi! Pulang pula yong mukha kase tinadtad ng pimples! este acne! Halatang walang wala sa kinakilingan ko--- ni Jairus! Kapal rin ng mukha nyang manligaw! Sarap pasakan ng gawgaw eh! Tssh!

 Nakita kong yumuko si Ella sa desk niya..

Nakaramdam ako ng kakaiba ngayon. Pakiramdam ko, ang lungkot lungkot niya. Feeling ko, kailangan niya ng taong masasandalan. Siyempre, nagbreak sila ng ex niya. Minahal niya yun diba?

Boyfriend-Girlfriend Thing [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon