Bianca's POV
Agad akong bumaba sa eroplano pagkalapag nito.
Excited na akong umuwi sa amin. At sa paborito kong kwarto.
Ang condo unit ko.
Naglalakad ako ngayon.
Lahat naman sila nakatingin sa akin.
Dapat lang.. Sa ganda ko ba namang ito, sino bang di makakapansin.
1taon din akong nawalay sa bansang ito nang dahil sa kanya. And now, im ready.. Ready to face him.
Nang makalabas na ako nang NAIA airport. Agad kong nakita ang itim na ferrare.
Pumasok ako doon. "Long time we no see, Ms. Beautiful. " naka ngiti na sabi ni Nathan.
"Hello Nate, " ako sabay beso sa kanya.
"Ilang taon ka ring nawala ah... ang laki nang pinagbago mo. " he said.
"Naman. Sabi nga nila, pag hiniwalayan ka/mo. Mas gumaganda ka. " naka taas ang dalawa kong kilay niyan.
"Aba...ha.. Ikaw ba talaga iyan? Eh, sa tuno nang pananalita mo bago na.. " sabi niya.
"Yeah.. " sabi ko nalang saka tumingin sa labas nang bintana. Pumasok naman iyong driver.
"Manong, sa DGUnits. " ani ko.
"Babalik kapa doon sa gago mong condo?! " he shout.
"Dont shout im not bingi. " mataray kong sabi at di na siya pinansin.
I know, im so stupit para bumalik sa lugar na iyon. Pero, gaya nga ng sabi ko. Im ready...
Kenjie's POV
Nandito ako ngayon sa unit ko. Kasama ko naman ang babaeng diko kilala dito sa kwarto ko. Diko nga alam kong ano pa ang nangyari sa akin kagabi e.
Napatingin ako sa kanya. Naalala kona.
Pumunta pala ako sa bar kagabi. At nakilala ko siya, dont get me wrong. Nakipag make out ako sa kanya at nadala ko siya sa unit ko.
Napaupo ako. At nasapo ang noo ko. Ang sakit!
Agad akong tumayo at pumasok sa banyo.
Nagbabad mun ako sa shower.
Napapansin ko, madalas na akong napapa inom. At sa tuwing umiinom ako.. naaalala ko ang mga nakaraan namin ni Bianca. 1 year ago..
Flashback
Nang matapos ang araw ng pagtatapat ko sa aking pag ibig kay Bianca. Naging kami.
Diko rin akalaing, magiging akin siya nang mga panahon na ito. Naankin ko rin siya ng ilang beses tuwing gabi..
"Uhmm.. Kenjie.. " ungol niya.
Mas ginalingan ko pa ang pag dede ko sa dibdib niya. Habang hinimas himas ko naman ang pagkababae niya.
Nang hindi na ako nakapagpigil. Binukaka ko ang hita niya at agad na pinasok ang pagkalalaki ko.
"Ah! Kenj! " napahiyaw siya.
Hinalikan ko lang ang leeg niya habang kinakabayo siya. I realy love this felling. And this woman with me are really beautiful. I love him. Not just because of his body.
Basta mahal ko siya! Wala naman kasing 'Bakit?' Pag dating sa pagmamahal diba? Minahal ko siya agad nong una ko siyang nakita. Wala iyong dahilan. Kaya alam kong siya na.
Pero sinira niya ang lahat.
Nang mga sumunod na araw. 1 monthsary na namin. Nag ready ako para sa dinner date namin. Inantay ko siya nang ilang oras. Pero wala parin --
Naputol ang pag iisip ko nang marinig ko ang basag nang isang babasagin na bagay.
Agad akong nagtapis nang towel sa pangibaba ko at agad na lumabas.
"What happened? " agad na tanong ko.
"Im.. Im sorry.. " nahihirapan niyang sabi.
Naka tayo kasi siya at nakatapis sa kanya ang manipis na conforter. Naka hawak na din siya sa bed side table.
Agad akong lumapit sa kanya at tinulongan siyang umupo sa kama.
"Ano bang nakain mo at tumayo ka? " pangangaral ko. Nakayuko lang siya at namumula? "Bakit dika makatingin sa akin? " tanong ko.
"Uhm.. magdamit ka muna.. " pa bulong niya.
Natitigan ko naman siya. Mahinhin siya, at ma-mabait..
Napaangat siya nang tingin sa akin nong di pa ako umalis sa harapan niya para magbihis. Natitigan ko naman siya nang maayos. Maganda siya, mukhang anak mayaman, magaganda ang mata niya, matangos ang ilong at manipis at pulang labi. Napayuko naman siya.
Inalis ko ang tingin ko sa kanya at binaling sa iba.
Nadako naman ang tingin ko sa bedsheet. May dugo? Napatingin ako sa kanya. At ngayon, nakahwak na siya sa kabila niyang braso.. Don't tell me....
BINABASA MO ANG
How Can I Take This Man? (Short SPG Story)
General Fictionhi? Ako nga pala si Bianca De Guzman. Isa po akong model. At dahil model ako. Maganda, matangkad, sexy, mayaman, at habulin ako nang mga lalaki. Pero, lingin sa kaalaman nang lahat. Pinagnanasaan ko ang lalaking matagal ko nang gusto. Hello po? Ako...