Chapter 8

466 2 0
                                    

Continuation

Bianca's POV

"From now on. Lets forget the past. Back to me Bianca. God knows how i love you.. " naging mas lalaki ang tinig niya dahil sa sinabi niya.

"How i really miss you! You miss me too? " ani saka hinawakan ang magkabila kong pisngi.

Tumango ako at ngumiti nang tipid. "But, how about the woman with you 1week ago? " tanong ko naman. "That was Marie.. She.. she is my.. my... " ano bah?! Sabihin mong wala lang siya! Pleasee... "She is... Nothing.. " ani lang niya saka hinwakan nang hinlalaki niya ang labi ko . Napapikit naman ako. Pagmulat nang mata ko. Malapit na ang mukha niya. Hinalikan niya ulit ako nang may pananabik. "Make love to me.. " ani niya sa pagitan nang paghalik namin. How can i take this man?? I love him, he love me. I know magiging masaya ako kahit inakala niyang niloko ko siya. (Flashback) "Ano ito?!! " umalingaw ngaw ang bosses ni Ken sa buong unit ko. "It's ---- " di na naman niya ako pinakinggan. "No! No need to explain Bianca, alam kuna. Sa text palang na ito! Alam kuna!! " sigaw na naman niya. May nagtext kasi sa kanya. Niloloko ko raw siya! Ani pa nito, may tatlo pa raw aklng boyfriend bukod sa kanya. "Bakit ba naniniwala ka sa mga txt na iyan?! " sigaw ko na rin. "Bakit?! Dahil may mga pics pa!!" sigaw na naman niya. Pinakita sa niya sa akin ang mga litrato. Pero, ang kasama ko lang naman ay si Jhonathan, Sean, at si George! Eh, mga kaibigan mo lang naman sila! "At mga model din ang nabinguit mo ha! Aymt dinamay mopa ako sa collections mo! Maggagamit ka! Kababae mong tao nang loloko ka!! " sigaw nanaman niya saka lumabas sa unit ko. Talaga? Manggagamit? Manloloko? Ang sakit! Pabalik balik iyon sa isip ko. Kinabukasan non, nag usap muli kami. Kaso, hiniwalayan na niya ako. (END) bumaba ang halik niya sa leeg ko. Napaungol ako doon. Naglakbay naman ang mga kamay niyang mainit pa din. Ang isa ay nasa boobs ko kahit may damit pa. Ang isa naman ay nasa pagkababae ko sa ilalim nang palda. "Ken... " bulong na ungol ko. Di na siya makapigil at tianngal lahat nang damit ko. At ganoon din ang damit niya. "Mas gumanda na ang mga iyan ah! " pilyo niyang sabi. "Daldal mo.. " ani ko saka ko siya grenob at hinalikan.

How Can I Take This Man? (Short SPG Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon