Ta là Shin Chea Kyung

4.1K 17 1
                                    

[Phim Hàn < hoàng cung > đồng nghiệp]

Ta là Shin Chae Kyung?  我是申彩静?

Tác giả: thiên cưu

 

Văn án

Này Shin Chae Kyung có chút trừu!

Này Shin Chae Kyung là cái BH nữ!

Này Shin Chae Kyung cảm thấy bản thân bị nguyền rủa !

Này Shin Chae Kyung vũ lực giá trị mãn cách!

Này Shin Chae Kyung là cái xuyên qua !

Đường đường Thiên triều nữ tử hội sợ ngươi cái cây gậy quốc thái tử? Đều cấp lão nương lăn một bên ngoạn đản đi!

Chae Kyung trích lời: tốt lắm, ta hiện tại cho ngươi hai lựa chọn, thứ nhất nhường ta tấu ngươi một chút ngươi lại lo lắng muốn hay không nghe ta , thứ hai nếu ngươi không nghe ta ta liền tấu ngươi một chút!

Này văn CP Lee Shin, 1V1 mộc dao động!

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không linh hồn chuyển hoán hoa quý mùa mưa vui mừng oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Shin Chae Kyung, Lee Shin ┃ phối hợp diễn: Lee Yul, thượng biết huân 《 cung 》 kịch chúng ┃ cái khác: xuyên qua, phim Hàn

1, Part 1 . . .

Chương 1:.

Nàng cảm thấy thập phần u buồn, loại cảm giác này tại đây cái trời trong nắng ấm ngày Tử Lí tới do vì mãnh liệt.

Giống như là trong thân thể đột nhiên dài ra không thuộc loại nữ tính khí quan!

Kia ngoạn ý đang ở ẩn ẩn làm đau, loại cảm giác này còn có cái tên khoa học, tên là: 【 đản đau 】

Giờ này khắc này, tự nàng sinh ra đệ hai mươi ba năm qua, lần đầu tiên cảm giác đản đau , đau là như vậy mãnh liệt.

Làm như một cái bí mật trạch nữ cùng võng du ham người, đến nay đối khoa trương lại giả tạo phim Hàn cười nhạt, điểm ấy có thể theo nàng kiên quyết cự "XX cầu thang" có thể nhìn ra được đến, nhưng mà, nàng lại bị nguyền rủa ! Đúng vậy, nàng là như vậy cho rằng , bởi vì quá mức khinh bỉ phim Hàn sở dĩ bị phim Hàn chi thần nguyền rủa .

Sự tình là như vậy phát sinh .

Ở 20XX năm 5 nguyệt 3 ngày buổi sáng, nàng vô cùng hi da trắng đêm đắm chìm cho internet thế giới trung, ngẫu nhiên xốc lên mí mắt nhìn về phía máy tính hữu phía dưới, nhìn đến thời gian biểu hiện vì 6: 00 thời điểm, kinh thấy đã là buổi sáng , mệt mỏi cảm đột nhiên đánh úp lại, vì thế nàng ngoan ngoãn hạ trò chơi đóng cửa máy tính, chuẩn bị cùng chu công lão gia tử hạ hắn kỷ bàn kỳ.

Mới hiện lên giường, ánh mắt nhắm lại không đến 20 phút đã bị bừng tỉnh ! Cứ việc Hoàn cả đầu buồn ngủ, nhưng là cái kia thanh âm vô cùng chân thật ở nàng bên tai vang lên.

Căn cứ nàng linh mẫn thính giác phán đoán, này thanh âm phát ra từ một cái đang ở biến thanh kỳ thiếu nam công vịt tảng, lại căn cứ bị ha phim Hàn ha phải chết bạn bè bức xem hơn mười bộ phim Hàn, hơn nữa là liên tiếp vài ngày suốt đêm xem kinh nghiệm đến phán đoán, thiếu nam nói chính là hàn ngữ!

GOONG ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ