『 cung đồng nghiệp 』 hạnh phúc ở tay của ta lòng bàn tay [ xuyên qua ] tác giả: Lam sè bọt biển
Văn án
Bi kịch nữ chủ thân thế, cha mẹ không rõ, chí thân bạn tốt cách thế, thảm!
Hí kịch nữ chủ gặp gỡ, nàng xuyên qua , không có mặc đến cổ đại hoặc mất quyền lực, mà là xuyên thủng một quyển sách trong thế giới?!
Có cảm động, có bi thương, có bất đắc dĩ.
Đủ cẩu huyết, đủ ảo tưởng, đủ tự ngược.
Cuối cùng, nàng lấy bi kịch nữ chủ tư thái qua loa kết thúc......
Bất quá, của nàng chuyện xưa cũng không có bởi vậy chấm dứt.
Chịu quá thương, không quan hệ!
Lại lần nữa trở về là lúc, nàng quyết ý đem chính mình chuyện xưa suy diễn vì khinh hài kịch, hài kịch, trận cười dữ dội kịch!
ps: Đây là một cái yêu đến thực bi thương, thực bất lực, thực bàng hoàng, thực không rõ cho nên lại như cũ vẫn là tiếp tục yêu chuyện xưa. Vi ngược, tiểu khúc mắc!
Nhãn: Linh hồn chuyển hoán xuyên qua thời không
Nhân vật chính: Lee Yul; Hwang Hee Jung [ tích duyên ] ┃ phối hợp diễn: Lee Shin; Thân Jae Kyung; Từ Jang Kyung ┃ cái khác: Hàn kịch [ cung ]; Của ta dã man Vương phi; Yul vương tử
Lưu tinh · xuyên qua
Thiên ám .
Lạnh lạnh hơi thở, thả nghe phong ngâm: Thu ý dần dần dày.
Năm nay mùa thu tới đặc biệt sớm, nhớ mang máng tiền chút thiên na triệt lam thiên không lý còn phiêu tán như vậy mấy đóa nhàn nhã vân, nhưng này mấy ngày nay tử lại sớm không thấy bóng dáng, thiên không hóa làm nặng nề vẻ lo lắng.
Nhìn kia vẻ lo lắng sắc trời, tích duyên không khỏi thầm oán nổi lên kia vô tội đám mây: Sợ lãnh cũng không phải như vậy tử, đến mùa đông các ngươi chẳng phải là yếu chuẩn bị ngủ đông . Có lẽ, thiên hay không âm trầm cùng chúng nó cũng không có quá lớn liên hệ đi?
Đột nhiên, một trận gió lạnh đánh úp lại. Tích duyên bị lãnh răng nanh run lên, lát sau chà xát chà xát kia cánh tay thầm nghĩ trong lòng: Kia sớm biết rằng sẽ mặc kiện hậu điểm áo khoác , quả thực thích chưng diện hại chết nhân a. Lưng thật mạnh túi sách, về nhà lộ như trước rất dài, cúi đầu nhìn dưới mặt đất nhưng lại đột nhiên mê muội đứng lên...... Tám phần là bị phong cấp thổi hôn mê?! Phong, ngươi sẽ không có thể thương hương tiếc ngọc một chút sao?
“Lạnh không?”
“Không lạnh .”
Nam sinh ôm lấy nữ sinh làm cho nàng tránh ở chính mình trong lòng, lập tức hai người bước nhanh đi qua.
Nhìn hai người càng lúc càng xa bóng dáng, tích duyên có điểm mất mát. Còn nhớ rõ trước kia, thiên hắc sớm ngày, gia gia tổng hội tới đón chính mình về nhà, vô luận là ngũ tuổi, mười tuổi vẫn là mười lăm tuổi, nhưng là ngay tại mười sáu tuổi rõ ràng gian, hắn ly khai chính mình thế giới......