Cung chi hướng tiền khán

1.8K 10 1
                                    

Cung chi hướng tiền khán

Tác giả: Thủy Mặc Thanh Vi

Ni mã, ni mã, lão nương không xem thần tượng kịch n năm , nhàm chán điểm khai một cái tần số nhìn, bất quá sẽ theo khẩu nói một câu, vì mao thần tượng kịch lý nữ chủ đều là một cái hình thức , lão nương cư nhiên hoa lệ lệ vào thần tượng kịch lý.

Ni mã, lão nương như thế nào đã bị nhân nhận định nàng là Shin Jae Kyung.

Ni mã, lão nương thành thái tử phi, ai muốn soán quyền, cấp lão nương cẩn thận một chút

đệ 1 chương thứ nhất chương

Nếu ngươi là một vị nhiều năm không xem thần tượng kịch nhân, bình thường cũng liền khai khai võng trang, đánh đánh trò chơi nhân. Ở mỗ thiên cảm thấy rất nhàm chán, không cẩn thận mở ra một cái võng trang, sau đó mặt trong mặt nữ nhân vật chính mạc danh kỳ diệu lôi . Thuận miệng nói một câu,“Ni mã, xem thần tượng kịch thật sự là thương không dậy nổi!”

Sau đó ánh mắt nhất bế trợn mắt phát sinh bên người hoàn cảnh thay đổi, chính mình thành một gã đệ tử, một gã trung học sinh, một gã bị định vì sức khỏe , không biết vì học tập cố gắng vì sao vật, không có việc gì tổng thích hoa mắt ảo tưởng nam sinh nữ sinh, ngươi hội như thế nào? Lúc này mỗ vị ngơ ngác ngây ngốc , trừng mắt bất trí tín hai mắt, nhìn này bi thúc giục cảnh tượng đại biến đổi thế giới, người nào đó quát to một tiếng,“Ni mã!”

“Jae Kyung, ngươi làm sao vậy?” Một cái nói xong không phải Trung Quốc nói nữ sinh, vẻ mặt lo lắng nhìn về phía vừa mới kêu to người nào đó.

Jae Kyung? Hàn ngữ? Ni mã, đây là thũng sao hồi sự? Lấy lão mẹ nó mê luyến hàn kịch phúc, người nào đó có thể nghe hiểu được hàn ngữ, cũng không đại biểu, nàng yếu mạc danh kỳ diệu chạy đến Hàn Quốc đến a! Còn đặc mẫu biến nộn . Ni mã, tuy rằng nàng hiện tại bạn trai cử không phải này nọ, nhưng, hắn có tiền a! Hai người lập tức yếu kết hôn , kết hôn sau có thể các quá các , ai cũng không cần phải xen vào ai, như vậy cuộc sống, nàng đặc mẫu chờ đợi n lâu, cư nhiên, cư nhiên, liền như vậy đặc mẫu không có. Ni mã, ông trời, không mang theo như vậy ngoạn nhân ! Người nào đó trong lòng vô số chích thảo nê mã chạy chồm mà qua.

“Jae Kyung, bên ngoài đến đây một cái tự xưng là ngươi muội muội nhân, ngươi muốn hay không đi xem?” Nữ sinh bị người nào đó hay thay đổi biểu tình sợ tới mức phóng nhẹ thanh âm. Shin Jae Kyung vẫn phi thường ôn nhu nữ sinh a! Như thế nào đột nhiên trở nên không giống với ?

Nương, lão nương khi nào thì cải danh kêu Jae Kyung . Người nào đó phi thường nghĩ đến lại rít gào, hãy nhìn kia nữ sinh vẻ mặt hơi sợ biểu tình, người nào đó áp chế cơn tức. Xoay người hướng ra phía ngoài đi đến, đi rồi vài bước lại trở về,“Vừa mới ngươi nói có nhân tự xưng ta muội muội?”

“Là, nàng nói nàng kêu Shin Jae Jin, ngay tại bên kia.” Nữ sinh chỉ hướng cách đó không xa hoa nhỏ trong vườn.

Người nào đó theo nữ sinh ngón tay nhìn đi qua, một cái sơ viên thuốc đầu nữ sinh đứng ở nơi đó, nếu người nào đó này hội chiếu gương sẽ phát hiện, hai người kia khuôn mặt là giống nhau như đúc . Người nào đó đi rồi đi qua, nhìn cái kia sơ viên thuốc đầu nữ sinh, càng xem càng cảm thấy nhìn quen mắt, càng xem càng cảm thấy...... Dựa vào, này đặc mẫu không phải là nàng vừa mới thủ tiện điểm đi vào hàn kịch lý có trong sáng bệnh nữ chủ sao?

GOONG ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ