Ta là công chúa điện hạ

862 4 0
                                    

Ta là công chúa điện hạ

Tác giả: A Tùng

Converter: U Tịch Cốc

Văn án:

Dưới chân lộ là như thế này dài, tựa như chúng ta gặp nhau hiểu nhau sở đi qua lộ giống nhau, trong đầu không khỏi hiện lên khởi cùng Yul gặp nhau tới nay một màn mạc cảnh tượng.....

“Ngươi vì cái gì thưởng của ta thùng?”

“Ta nghĩ kia chính là trùng hợp, ta hệ này hồng ti mang chỉ là vì phương tiện phân biệt.”

.........

“Ngâm, lần này ngươi vừa vui hoan thượng ai ?”

“Yul, ngươi cũng không nên vu tội ta, ta thực chuyên tình , ta tại đây xem xét, thuần túy là nữ nhân bát quái bản sắc!”

...........

“Có thể thỉnh ngài khiêu điệu nhảy sao?” 

“Vinh hạnh chi tới.”

.........

“Ân, Yul cũng là này kỵ mã câu lạc bộ sao?”

“Không phải. Ngượng ngùng, ta nghĩ đi chọn con ngựa, lần sau tái tán gẫu đi.”

.........

“Ta nghĩ làm hoàng đế, làm một cái có làm hoàng đế.”

“Kỳ thật mặc kệ Yul làm cái gì, vô luận là hoàng đế vẫn là nghệ thuật gia, nhất định đều có thể làm được tốt nhất.”

.........

“Vừa rồi có phải hay không bị ta dọa đến?”

“Có điểm...., bất quá, Ngâm, trả tiền hảo hình như là ta đi.”

.......

“Ngươi như thế nào biết ta sẽ trở về tìm ngươi?”

“Ở của ta ấn tượng lý, ngươi là sẽ không đem ta một người để tại người này .”

........

“Yul, về sau không thể tùy tiện dùng chiêu này vì nữ hài tử giải vây, nếu không ta định lực cường, ta sẽ nghĩ đến Yul thật sự thích thượng ta .”

“Về sau sẽ không .”

........

“Vậy ngươi lần này tới là làm gì, tham gia của ta đính hôn điển lễ sao?”

“Ta chỉ là muốn tới hỏi rõ ràng, ta là không phải còn có cơ hội truy hồi của ta tiểu Ngâm.”

Tác giả: A tùng

Mới vào Hàn Quốc

Đường cong duyên dáng trắng noãn thân máy bay xuyên qua thật dày tầng mây, cao tường cho phía chân trời. Sáng sớm thứ nhất lũ ánh rạng đông sái hướng đại địa , này cái theo Anh quốc bay đi Hàn Quốc phi cơ nhất thời bao phủ ở tại màu vàng quang mang bên trong, tản ra ấm áp hơi thở.

“Tiểu thư, tiểu thư, tiểu thư?”

“A? Cái gì?” Ta mê mang ngẩng đầu, chỉ thấy một cái xinh đẹp tóc vàng tiếp viên hàng không đang có chút xấu hổ nhìn ta, trong tay phụ giúp toa ăn.

GOONG ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ