Cung chủ, cai cật dược liễu - Phù Phong Lưu Ly

860 7 0
                                    

[ cung chủ, tới giờ uống thuốc rồi ] tác giả: Phù phong Lưu Ly

Văn án

Tam câu văn án:

người câm cung chủ gặp được thần y đồ đệ, một đường sung sướng khi người gặp họa cho nhau xem đối phương xấu mặt, xấu xấu liền lẫn nhau nhìn trúng đối phương cố sự.

lấy một bầu rượu kết hạ thù, lấy một khác bầu rượu kết thúc ái muội, cung chủ bệnh câm hội chữa khỏi, cung chủ tâm bệnh cũng sẽ chữa khỏi.

đây là nhất thiên đơn giản thoải mái văn, giang hồ chỉ là bối cảnh, vô âm mưu dương mưu, trên đường nói chuyện luyến ái gì , vô pháo hôi vô bên thứ ba.

cp thuộc tính:

[ cường cường ]

Vân đại: Phúc hắc trung khuyển công [ trước phúc hắc sau trung khuyển, gián đoạn tính nhị ]

Cung chủ: Yêu nghiệt nữ vương thụ [ bệnh trì hảo sau liền không như thế nào yêu nghiệt ]

Nội dung nhãn: Cường cường tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thước Sơn [ Vân đại ], Ly Vô Ngôn

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1877985

, đệ nhất chương

Gió lạnh lăng liệt đông dạ, Dương Châu ngoài thành thảo mộc tiêu điều, vạn lại đều tịch, Bắc Phong gào thét trung hỗn loạn thanh thúy hữu lực tiếng vó ngựa, không bao lâu liền có một người một con ngựa nhanh chóng rong ruổi mà đến.

Lập tức thanh niên nhất tịch tử đường sắc kình eo trường bào dung tại nặng nề trong bóng đêm, bào bãi tung bay gian chỉ có thể nương thản nhiên nguyệt quang nhìn ra một chút nguyên lai nhan sắc. Tuy rằng tiếng vó ngựa nóng nảy chút, khả lập tức nhân lại tác phong nhanh nhẹn, không thấy một chút vẻ mệt mỏi.

Người này là Lưu Vân Y Cốc đại đệ tử Thước Sơn, phụng sư phụ chi mệnh xuất môn làm việc, hôm nay vì đuổi tại tiêu cấm tiền vào thành tìm nơi ngủ trọ, giục ngựa thôi so bình thường càng nhanh một ít, theo tây cửa thành tiến vào, dọc theo chủ đạo thẳng tắp hướng đông, cuối cùng tại Lâm Thủy một nhà y quán tiền xuống ngựa gõ cửa.

Cửa phòng đốt đèn lồng long áo bông mở cửa, vừa thấy người tới lắp bắp kinh hãi:“Đại công tử, ngài như thế nào đến Dương Châu ? Mau mời tiến ! tiểu cái này đi gọi chưởng quầy .”

“Lương chưởng quầy ngủ đi? Đừng sảo hắn , ta chỉ là đi ngang qua.” Vân đại nắm Mã Tiến về phía sau tùy ý đem cương ngựa triền ở một bên du đồng trên cây, quay đầu cười nói,“Mau tìm người cho ta nhiệt điểm nhi ăn đến, chết đói !”

“Ai ! cái này đi ! đúng rồi, đại công tử đêm nay là muốn túc ở trong này sao? Cấp các vị công tử thường niên bị trong viện này nọ ngược lại là đầy đủ hết, bất quá chăn bông sắp tới không sái quá, ngài trước không vội nghỉ ngơi, đẳng tiểu đi tìm nhân cho ngài đổi nhất đổi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cung chủ, cai cật dược liễu - Phù Phong Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ