~ Chapter One ~

12 1 0
                                    

Chapter One: She's Dianarah

~❤~

Dianarah's Pov :


'Sumama ka na sa akin, Pangako hindi kita pababayaan'


nag aalinlangan parin ako kung Hahawakan ko ba ang kamay niya o hindi.


Hindi ko man siya kilala at Ngayon ko lang siya nakita... pero, pakiramdam ko ay ang tagal na namin magkakilala at magaan rin ang loob ko sa kanya.


Ewan ko ba! hindi ko maintindihan ang Sarili ko!!


Hindi ko na makontrol ang sarili ko... Hahawakan ko na ang kamay niya. Palapit na ng palapit...palapit...palapit... Konti nalang at...


"Arah! ayan ka na naman eh! kung hindi ka pa sasapakin hindi ka pa gigising! Halika na malalate na tayo!"


Grabe siya! Ang sakit ng Sapok na yun ah! Tao din ako na nasasaktan T.T choss... Hayss. kung hindi kaya ako ginising nitong babaeng to, Ano na kayang nangyari sa akin sa panaginip ko?!


Siya nga pala si Celestine Walts. Bestfriend ko buong Highschool at ngayong 1st year College. Halos magkasing edad lang kami nan pero mas matanda ako sa buwan (17). Wala na akong Maidescribe basta tandaan niyo na Luka yan! hahaha. lagi niyang sinisira ang pagtulog ko.


Ewan ko ba kasi kung bakit naging college na ako, tsaka pa umiral tong pagka antukin ko. kada recess at lunch tulog ako, Kadalasan sa oras pa ng klase. mabuti nalang at nandyan si Celestine para gisingin ako hahaha.


Paakyat na kami ngayon, Eto na naman ang matang mapanghusga na nakatingin sa akin. mga tingin na para bang meron akong sakit na dapat pandirihan.

Welcome to the NightmareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon