Chapter Two: Being Bullied.
~❤~
Dianarah's Pov :
Nandito ako ngayon sa Library para basahin yung hiniram ko na libro kay Celestine. Napaka ganda nung istorya sa Libro na to! ng Dahil lang sa Pakikipagdate niya sa isang babae ay Nagbago na ang Buhay niya. Jusq! haha. Creepy pero Ang Ganda talaga!
Napatigil ako sa pagbabasa ng Makarinig ako ng Hinihingal na tunog. Napatunghay ako ka agad at Nakita ko naman si Celestine na nag hahabol hininga ngayon at Halatang Pagod na pagod.
"Ikaw babae ka!---- Pinahirapan mo ako sa paghahanap sayo!----tapos nandito ka lang pala!"
"Maupo ka kaya muna para maituloy mo yang sasabihin mo."
Patigil tigil kase siyang Magsalita. pagod na pagod tapos ayaw umupo. e nasa harapan na naman niya yung silya. Ibang klase talaga!!
Inilagay ko muna yung libro sa loob ng bag ko tsaka ko ulit tinignan si Celestine, Mukhang nakaka recover na naman siya.
"Hindi mo ba alam kung anong oras na?!"
9:10! P.E time na namen! agad kong binitbit yung libro tsaka salamin, sa lahat ba naman ng subject dito pa talaga ako nalate! Bading kase yung teacher namin dito tapos ang taray taray pa.
"Oh tapos ngayon nagmamadali ka? Magbihis ka muna ng p.e uniform mo."
sinamahan muna ako ni Celestine magbihis bago dumiretso ng Cr. Ihahanda ko na ang sarili ko para sa mangyayari mamaya.
Napakabagal ng oras habang naglalakad kami papalapit sa gym. ang bilis ng tibok ng puso ko, na para bang hinahabol ako nung may ari nung dorm ko. Nanlalamig yung mga kamay ko pati pinagpapawisan narin ako ng malamig.
"So, kamusta ka naman Ms. Dianarah?"
Nakabantay siya sa mismong gate ng gym kasama yung mga favorite gurl student niya, yung mga boys naman ay nagbabasket ball at walang pakialam.
"Oh ano tutunganga ka lang ba dyan huh? Do 30 push up tapos pag tapos ka na, linisin mo 'tong buong gym. naiintindihan mo?"
Magsasalita na sana ako kaso iniwan na niya ako dito sa mga fav student niya. hindi ko nalang sila pinansin at dumiretso na ako dun sa kabilang gilid.
akala ko madali lang, pero grabeee! hindi ko naman inaakala na ganto pala yung kahirap! 10 push up higa na agad ako sa semento, at ito namang mga gurls nakikinood na nga lang tatawa tawa pa. hindi ko nalang sila pinansin hanggang sa matapos ko yung buong 30 squats na punishment ko kay sir.
BINABASA MO ANG
Welcome to the Nightmare
Short Story"You can runaway, but you can't Hide". These words that strikes me the most.words that creeps the hell out of me.words.whenever he whisper it in my Ear,Its like a music in my ear.words that means to me so much. because for me... it signifies that he...