Nguyên thư danh: Ngã dữ thổ hào giải thụy bào 《我与土豪解睡袍》
Tấn giang 16. 01. 12 hoàn kết
Đương tiền bị thu tàng sổ: 449 Văn chương tích phân: 9,649,010
Văn án
Tri Hồ vấn đề: Có một thổ hào bạn trai là một loại cái dạng gì thể nghiệm?
Tống Lãng: Được rồi không sai, ta cùng thổ hào bạn cùng phòng cùng một chỗ , các ngươi này quần độc thân cẩu liền xem đi.
Đoản văn
Tống Lãng công x Sở Giang thụ
Ngọt ngào ngọt ! ! !
Viết hoa ngọt !
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung cận thủy lâu đài
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống Lãng, Sở Giang ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Bạn cùng phòng, thổ hào, chủ công
Đệ nhất chương
Tri Hồ vấn đề: Có một thổ hào bằng hữu là một loại cái dạng gì thể nghiệm?
Tống Lãng:
Tạ yêu.
Mọi người đều biết, ta có một thổ hào bằng hữu @ Sở Giang, hắn cũng tại Tri Hồ, đại gia có thể chú ý một hai.
Ta cùng hắn ban đầu phân đến một ký túc xá, đưa tin ngày đó liền thấy hắn đùa nghịch hai bồn bồn hoa, lúc ấy trong lòng còn đang suy nghĩ này tân bạn cùng phòng thoạt nhìn rất có nhàn hạ thoải mái, sau này mới biết được này lưỡng bồn hoa là cái gì cao quý loại, một chậu mấy ngàn khối, bất quá không nhớ kỹ danh tự.[ kinh Sở Giang bổ sung, này bồn hoa vi trân châu hoàng dương ] sau này, này bồn hoa bị ta uống say một cước đá lạn , ta lúc ấy run cầm cập chuẩn bị ăn nửa năm mì tôm hoàn tiền, hắn nói không đáng giá vài cái tiền khiến ta đừng để ở trong lòng.
Lúc ấy trường học túc quản sẽ cử hành đẹp nhất ký túc xá bình xét hoạt động, Sở Giang chính mình động thủ thiết kế, ra tiền trang hoàng, túc quản hội nhân tiến vào đều chấn kinh, cho rằng chính mình tiến vào dị thứ nguyên.
Sau này hai ta không biết như thế nào liền thành huynh đệ, thường xuyên một khối đánh lol, lúc ấy sân trường võng lạn phải chết, cơ bản mỗi cục đều điệu tuyến, ta phiền phải chết, thiếu chút nữa đem máy tính tạp . Ngày hôm sau Sở Giang kéo một 100 triệu võng tuyến lại đây, lên mạng bay nhanh, từ nay về sau xem hoàng phiến cũng chưa tạp qua.
Đại nhất vừa mới bắt đầu thời điểm, trường học tra tương đối nghiêm khắc, cách vài ngày liền đến ký túc xá tra nhân, qua một đoạn thời gian liền hảo. Trụ tập thể ký túc xá thực thao đản, đại gia đều biết, một đám người ở cùng một chỗ, mỗi người thói quen đều không giống nhau, ta thích ngủ nướng, hơn nữa không ngủ hảo rời giường khí đặc biệt đại. Thứ bảy chủ nhật nếu ai quấy rầy ta ngủ nướng ta đây liền trực tiếp tạc .
BẠN ĐANG ĐỌC
GIẢI THUỴ BÀO HỆ LIỆT - Hữu Nhân Vô Phẩm
Teen FictionĐỆ NHẤT BỘ: TA CÙNG THỔ HÀO CỞI ÁO NGỦ ĐỆ NHỊ BỘ: TA CÙNG LÃO BẢN CỞI ÁO NGỦ ĐỆ TAM BỘ: TA CÙNG TIÊN SINH CỞI ÁO NGỦ ĐỆ TỨ BỘ: TA CÙNG GIÁO CHỦ CỞI ÁO NGỦ