ĐỆ TAM BỘ: TA CÙNG TIÊN SINH CỞI ÁO NGỦ

367 18 3
                                    

Nguyên thư danh: Ngã dữ tiên sinh giải thuỵ bào 《我与先生解睡袍》

Tấn giang phi V2016-04-19 hoàn kết

Thu tàng sổ: 11 Văn chương tích phân: 7,414,750


Văn án

Giải áo ngủ đệ tam đạn

Tính chậm chạp x tính nôn nóng

1v1 chủ công, Mạn tiên sinh công

Nội dung nhãn: Ông trời tác hợp cho

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mạn tiên sinh, Quý tiên sinh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Giải áo ngủ, thoải mái


1.

Mạn tiên sinh cùng Quý tiên sinh lần đầu tiên gặp mặt, bắt nguồn từ một hồi thân cận.

2.

Sau giờ ngọ dương quang vừa lúc, Mạn tiên sinh chậm rãi quấy trước mặt cà phê, thường thường mỉm cười gật đầu, lắng nghe đối diện vị kia tiểu thư mà nói.

Đây là hắn đệ nhất vị thân cận đối tượng.

Mạn tiên sinh tính cách không lạnh không nóng, làm chuyện gì đều giống hắn họ giống nhau, phá lệ chậm. Cho nên đối với hôn nhân đại sự hắn cũng một điểm đều không sốt ruột, liền tính năm nay đều ba mươi sáu tuổi , gia nhân sốt ruột thượng hoả liên tục thúc giục, hắn cũng vẫn là nói.

"Này không nóng nảy, từ từ đến."

Tuy rằng Mạn tiên sinh cảm giác hôn nhân đại sự cũng không phải sốt ruột liền có thể giải quyết , thế nhưng tại gia nhân an bài hạ, hắn vẫn là quyết định muốn gặp đối phương một mặt.

Dương quang rất tốt, xuyên thấu qua thủy tinh song lười nhác chiếu lên trên người, cà phê cũng thập phần thơm nồng, thìa ở bên trong quấy thời điểm dấy lên tiểu tiểu lốc xoáy.

Mạn tiên sinh vẫn duy trì mỉm cười.

"Cho nên ngươi cảm giác đâu?" Đối diện vị kia thân cận tiểu thư hỏi hắn,"Ngươi cảm giác chúng ta trước giả vờ một đoạn thời gian, sau đó làm ra thất tình sau thống khổ bộ dáng, này ý tưởng hảo không hảo?"

Mạn tiên sinh mỉm cười nói:"Của ngươi này đề nghị rất tốt, thế nhưng cứ như vậy gõ định mà nói hay không quá mức qua loa, ta cho rằng chúng ta còn cần bàn bạc kỹ hơn."

"Còn muốn bàn bạc kỹ hơn sao?" Vị kia tiểu thư trên mặt biểu tình có điểm thất lạc,"Nhưng là ta cảm giác......"

"Oành oành oành !"

Lời của nàng còn không có nói xong, bên cạnh thủy tinh song bỗng nhiên truyền đến đại lực phát thanh âm, đem lời của nàng đánh gãy.

Một vị diện mạo cùng nàng có vài phần tương tự người trẻ tuổi khí ngũ quan vặn vẹo, ở bên ngoài không ngừng vuốt thủy tinh song, hơn nữa vẫn trừng Mạn tiên sinh.

Mạn tiên sinh có chút nghi hoặc.

Vị kia người trẻ tuổi nổi giận đùng đùng chạy vào tiệm cà phê, một bàn tay chụp ở trên bàn, đối Mạn tiên sinh trợn mắt nhìn.

GIẢI THUỴ BÀO HỆ LIỆT - Hữu Nhân Vô PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ