Chap 4:Đi chơi thôi

248 25 55
                                    

(The heart wants what it wants)
Ta đang cuồng bài này , đó mà lí do cả hai chương mới 2 quyển của ta đều có bài này. ^_^
Tag:maingoc87 ,_Swif_Morgan_ ,VanillaBubble ,Yuuki_Morgan vào đọc đi!!!^_^

Sau giờ học ...

Thiên Bình ,Ngư ,Mã rủ nhau đi mua quần áo...

-Má Ngư ơi!!! Chuẩn bị sách vở xong chưa???-Mã dục.

-Đây ! Xong rồi. Mình đi thôi Thiên Bình, Mã.

-Từ từ! Để mình chuẩn bị sách vở.- Thiên Bình vội vàng nói .

Lời nói đó khiến Ngư và Mã tức đến thổ huyết.

-Trong lúc tớ chuẩn bị sách vở thì cậu làm gì hở ????- Ngư tức giận nói.

-Cậu còn lề mề hơn Ngư à!!!- Mã phàn nàn.

-Nhanh lên! Chúng ta ko có để thời gian đâu.- Ngư nói.

-Từ từ mình sắp xong rồi.- Thiên Bình hối lỗi nói.

-Xong- Thiên Bình hô.

-Chúng ta đi thôi- Mã hớn hở.

Ba cô gái vui vẻ ra khỏi trường . Bỗng nhiên Thiên Bình đứng lại. Mã đi sau Thiên Bình bị bắt ngờ suýt đâm vài lưng nó.

-Này sao tự nhiên đứng lại???- Mã tức.

-Nè! Mình thấy đi thế này thì hơi chán.

-Sao chán?- Ngư hỏi.

-Cậu thấy đấy, mỗi lần đi chơi chúng ta đều xách cả đống đồ ăn, quần áo giảm giá về nặng ơi là nặng. Chẳng lẽ các cậu không định kiếm ai xách đồ hộ chúng mình?

-Uh có lí.- Ngư gật đầu đồng ý. Đúng lúc đó Song Tử đi qua. Có vẻ Mã đã nảy ra ý tưởng nào đó. Đột nhiên cô nói :

-Để mình.

Nói rồi, Mã đi nhanh tới chỗ Song Tử nói gì đó . Lúc sau , Song Tử cùng Mã đi ra chỗ Ngư và Thiên đang đứng. Thấy vậy cả hai cô gái đều ngạc nhiên vô cùng.

Ngư lập tức nháy mắt cho Ngư ra ý :' cậu giỏi thiệu đó. Làm cách nào vậy.' Mã chỉ cười.

Ba cô gái vui vẻ đi trước . Chàng trai nào đó lặng lẽ theo sau không nói được câu gì.( Au: anh Song Tử à! Sao anh hèn nhát thế? Phải đi xách đồ cho phụ nữ là sao ?/ Song Tử:Ai bảo Au để cho con Mã nó nắm đc thóp của tui . Con đó ác lắm, suốt ngày uy hiến tui phải làm theo lời nó😥😥😥/ Au: Sao trách tui được ??? Ai bảo anh có thóp.😄😄😄/Song Tử:Còn nói được à???*cầm dép ném*/ Au: Chuồn là thượng sách!*xách dép chạy*😂😂😂/ Song Tử:😭😭😭*khóc thảm thiết*)

Đến cửa hàng quần áo...

Song Tử lầm bầm:

-Ít ra bọn nó cũng có tâm. Cửa hàng quần áo này còn bán cho cả nam giới.

Mã ho nhẹ:

Đồ nghịch ngợm, tao yêu mày ( 12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ