Tag: maingoc87 , Yuuki_Morgan ,_Swif_Morgan_ và VanillaBubble vào đọc đi~
-Thiên Xứng,Thiên Bình ! Đi học thôi.-Tiếng Bảo Bình inh ỏi dưới nhà.
-Đây , từ từ, sắp xong rồi.-Thiên Xứng nói vọng từ trên xuống.
Một lúc sau...
Thiên Bình và Thiên Xứng chạy vội xuống.
-Làm gì mà vội thế? Mới còn sớm mà!- Ngư cười .
-Tại con Bảo Bình nó cứ gọi í ới chứ.- Thiên Bình càu nhàu .
-Oà! Hôm nay các cậu có thấy điều gì khác thường không?-Thiên Xứng tươi cười hỏi.
-Có đó.- Ngư nói.
-Bảo Bình dạy sớm lạ thường- Cả Thiên Bình, Thiên Xứng và Ngư đồng thanh, rồi cười lớn.
Bảo Bình ngạc nhiên nhìn ba cô gái cười, bối rối hỏi:
-Mọi khi mình dạy muộn lắm à?
-Không những dạy cực muộn, đi học muộn thường xuyên mà cậu còn ngủ trong lớp như cơm bữa nữa.
-Haizzzzz! Thì hôm nay tớ dạy sớm để đi học cùng các cậu nè.-Bảo Bình thở dài.
-Không mau mau đi học đi , còn đứng đó nói chuyện.-Thiên Bình nói .
Bốn cô gái vui vẻ tung tăng đến trường. Gần đến cổng trường bỗng có tiếng gọi từ đăng sau:
- Chờ tớ với!!!- thì ra là Mã đang chạy thục mạng đằng sau. Bốn cô gái đứng lại . Mã hớt hơ hớt hải chạy tới, mồ hôi đầm đìa , đầu tóc rối tung trông thật thảm.
-Các cậu không thèm gọi tớ đi cùng là thế nào . Con Ngư ghét cùng Thiên Bình, sao các cậu không gọi tớ dạy, làm tớ ngủ muộn, thiếu chút nữa là đi học muộn à!- Mã than.
-Ơ thế cậu không đặt đồng hồ à?- Ngư cố nhịn cười hỏi.
-Ai mà biết được bọn mình là đồng hồ báo thức của cậu đâu?- Thiên Bình cười.
-Với cả thuê bọn tớ làm đồng hồ báo thức của cậu là mất tiền đó nhe. Tiền đâu? Đưa đây! Bọn mình không làm không công đâu.-Ngư cười .
-Bạn bè thế đó .- Mã tủi thân.
-Thôi! Vào trường đi không muộn thật đó!-Thiên Xứng nói.
Năm cô gái vui vẻ rảo bước vào trường . Học sinh vui vẻ tấp nập đi. Không khí chài đón một ngày học mới thật rộn ràng , vui tươi.
Giờ học...
Cô giáo bước vào khoan thai. Cả lớp đang ồn như cái chợ vỡ bỗng im bặt không còn tiếng nói.
- Cô muốn dành năm phút trước tiết học để nói về cuộc thi đánh cầu lông do trường khát động. Những bạn đăng kí cuối giờ học hãy đọc tên cho lớp trưởng Hà Phương nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ nghịch ngợm, tao yêu mày ( 12 chòm sao)
Short StoryNăm cô gái có cá tính khác nhau, gặp được năm chàng trai của đời mình. Mỗi cặp đôi có những câu chuyện tình khác nhau, tạo nên một bức tranh cuộc sống đầy đủ vui buồn. Nhưng tình yêu của họ không bao giờ là suôn sẻ từ đầu đến cuối. Liệu tình yêu của...