Buổi sáng đẹp trời...
-Con Mã kia !!! Dạy chưa hả??? Muộn giờ học rồi đó. Trong 5 phút nữa nếu cậu không xuống là mình mặc cậu tự đến trường một mình nha. Mình không chờ cậu đâu đó.
-Ngư à! Chờ tí-Tiếng Mã vọng ra từ trên tầng hai. Mấy phút sau, Mã vội vàng chạy xuống , hối lỗi nói:
-Sorry nha bạn!!! Mình ngủ quên mất.
-Tốt! Biết xin lỗi là tốt. Giờ thì chuẩn bị tinh thần chưa bạn?-Ngư nói
-Ủa! Để làm gì?- Mã ngơ ngách vô tội hỏi.
-Để chạy thục mạng tới trường.- vừa nói, Ngư vừa cầm tay Mã kéo thục mạng. Hai đứa chạy thực nhanh tới trường vừa kịp lúc trống trường vang len những tiếng ròn rã.
Trên lớp ...
Bọn bạn đã chờ ngay trước cửa lớp. Khi Mã và Ngư vừa mới tới, Thiên Xứng đã càu nhàu:
-Ai đứa kia sao mà đến muộn vậy hở? Hôm nay lớp tổ chức tiệc chào đón hai bạn mới đó nha. Không đến sớm mà giúp bọn tớ à?
Ngư tròn mắt:
-Hai đứa bạn mới đáng ghét đó mà cũng cần chào đón ư? Lại bắt bọn mình mở tiệc nữa. Thật chẳng ra làm sao.
-Đúng vậy đó.- Mã lắc đầu.
-Chị thấy chưa??? Tại chị quá hiền thôi.- Thiên Bình lầu bầu.
-Em làm ơn người lớn tí đi. Đó là trách nhiệm mà cô giáo giao, em thử không làm đi. Em muốn chị mách bố mẹ là trên lớp không hoàn thành trách nhiệm cô giao à?- Thiên Xứng trừng mắt.
-Haizzz! Không nói với chị nữa.-Bình quay đi.
Song Ngư và Nhân Mã trở về chỗ ngồi. Nhân Mã lấy sách vở đút vào ngăn bàn. Một cái gì đó bì len tay cô khiến co có cảm giác buồn buồn. Cảm giác như có một con gì đó bì trên tay vậy, nghĩ rồi Nhân Mã rút tay ra. Một chú gián to, màu nâu bóng mượt đang bì trên bàn tay cô.
-Aaaaaaaaaaaaaa!
-Gì đó???-Ngư ngơ ngác.
-Gián!!!
Song Ngư vội ngó vài trong ngăn bàn . Một đàn gián lúc nhúc bò trong thật ghê. Ngư quay ra , hỏi Mã:
-Ủa gián ở đâu lắm vầy?
-Gián đó ghê quá! Cậu ko thấy sợ à?
-Trên thực tế nhà tớ luôn quá gián nên tớ quen rồi.
-Phục cậu thật. Nhưng gián ở đâu nhỉ?
Hỏi tới đây,Mã và Ngư cùng đứng lên, tiến đến chỗ Giải và Song đang đứng , hét lên:
-Hai cậu làm đúng không???
-Uh thì sao hở???-Song Tử khoái chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ nghịch ngợm, tao yêu mày ( 12 chòm sao)
Storie breviNăm cô gái có cá tính khác nhau, gặp được năm chàng trai của đời mình. Mỗi cặp đôi có những câu chuyện tình khác nhau, tạo nên một bức tranh cuộc sống đầy đủ vui buồn. Nhưng tình yêu của họ không bao giờ là suôn sẻ từ đầu đến cuối. Liệu tình yêu của...