Chương 7-12

49 1 0
                                    

Chương 7

Thần hi (tia nắng ban mai) sơ hiện, quang mang ấm áp giống như suối nước róc rách chậm rãi chảy vào hiên song (cửa sổ) khép hờ, yên lặng khuếch tán lên bàn cờ đang bày ra tàn cục .

"Xoạch" Thanh âm thanh thúy do quân cờ rơi xuống đất.

"Ta biết là ngươi đã đến rồi!" Tử Li nhắm mắt nằm ở trên giường bỗng nhiên mở miệng.

Vị khách không mời mà đến đang ở trên bàn cờ quấy rối bỗng dưng dừng lại động tác.

Tử Li mở to mắt, "Lại muốn lấy hương tiêu (chúi=]) ném ta sao?"

Một con tiểu hầu tử toàn thân kim sắc dựng thẳng cái đuôi nghiêng đầu nhìn Tử Li đang ngồi dậy.

Nhẹ nhàng cười, Tử Li đi đến cái bàn bên cửa sổ ngồi xuống, "Bị nắm thóp liền bắt đầu vờ vô tội ?"

Tiểu hầu tử tiếp tục nháy con mắt đen bóng, tiếp theo đem hương tiêu cầm trong tay đưa tới trước mặt Tử Li.

"Ha hả, thật đáng yêu!" Tử Li sờ sờ cái đầu đầy lông xù của nó nói.

Nhe răng "Cười" một cái , tiểu hầu tử bỗng nhiên nhảy vào trong lồng ngực Tử Li, hai tay ôm cổ của y dán ở trên người.

Tử Li kéo kéo, tiểu hầu tử lại không có nửa điểm muốn buông tay, Tử Li bất đắc dĩ đành phải nâng mông nó đẩy cửa đi ra ngoài.

Thánh dược thủ ở chung quanh ốc tạo một khối đất trống trồng dược liệu, nếu là ngày thường canh giờ này hắn đã ở trên mặt đất đùa nghịch dược liệu , nhưng hiện tại lại không thấy nhân ảnh! Tử Li không khỏi buồn bực, ôm tiểu hầu tử đi đến ngoài cửa phòng hắn, cánh cửa không đóng, bên trong không có một bóng người!

"Chi --" tiểu hầu tử đang chơi xấu trong lồng ngực khẽ kêu một tiếng nhảy lên trên mặt đất, chạy vài bước quay đầu lại nhìn Tử Li.

"Ngươi biết hắn ở đâu?"

"Chi chi!" Tiểu hầu tử lại kêu bắt đầu chạy về phía trước.

Tử Li vội vàng đuổi kịp. . . . . .

Ngụy Thần nửa quỳ ở trên bờ cát, thủy triều tiến lui làm ướt đẫm y bào của hắn, nhưng hắn tựa hồ không hề sở giác, bóng dáng khôi ngô không sinh khí ngồi suy sụp, gương mặt buông xuống nhìn không thấy biểu tình.

"Cực Khanh. . . . . ."

Một tiếng thỉnh gọi không thể nghe thấy làm cho người đạp lên cát mà đến đứng ở vài bước bên ngoài.

Xuyên thấu qua hắc sa nhìn nam nhân trước mặt, người tới bỗng nhiên thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng) cười, nhưng lại dùng cùng biểu tình không hợp với thanh âm nhẹ giọng gọi: "Ngụy Thần --"

Nam nhân thân hình cứng đờ, bắt đầu ngẩng đầu ánh mắt lo lắng tìm kiếm .

"Ngụy Thần --" hiểu được nam nhân vẫn đang bị vây hãm trong trận, người tới tiến lên từng bước kêu lên.

"Cực Khanh, là ngươi sao? Cực Khanh!"Nam nhân vội vàng đứng lên, chuyển người thật cẩn thận hỏi.

"Ha hả, Ngụy Thần, là ta nha, đương nhiên là ta!"

Chất tử điện hạ quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ