Chương 25
Nếu không phải bởi vì cái bụng thầm thì biểu tình, Tử Li sẽ không chỉ mê man một ngày là xong chuyện, chiếu theo trình độ bị thương lần này của y mà xem nói như thế nào cũng có thương tàn cấp độ hai. Hồi tưởng lại tình sự kịch liệt ngày hôm qua, Tử Li cảm thấy mình tựa như cái trư dạ tràng (bao tử lợn =]) trước khi được làm thành viên thì ướp hương mặt trong lẫn bên ngoài lăn qua lộn lại chà xát tẩy trừ đến tuyệt đối sạch sẽ! Hậu huyệt sưng lên vẫn còn mang theo quán tính cảm thấy được có dị vật đang ra vào, hai chân không thể khép lại, cơ thể có chút run rẩy, thắt lưng y, thắt lưng y, không nói cũng biết. Tóm lại, Tử Li lúc này chỉ có thể cực độ suy yếu tê liệt nằm tại hiện trường.
"Cô cô --"
Hảo đói!
Ai oán giương mắt, tầm mắt rất nhanh quét đến thức ăn ở trên bàn bỗng chợt tỏa sáng, cư nhiên là một bàn đồ ăn bốc nhiệt khí cùng hương vị mê người! Hấp --
Nhưng là, cả người mệt mỏi đến ngay cả khí lực đưa tay cũng không có, chớ nói chi là xuống giường đi đến cái bàn! Loại thống khổ nhìn thấy được nhưng ăn không được sau khi thân thể chịu khổ lại một lần nữa đả kích tâm linh yếu ớt không chịu nổi của Tử Li!
Đến khi Hoành Húc đẩy cửa tiến vào liền thấy Tử Li hãm ở trong giường lớn chỉ lộ ra nửa khuôn mặt nhỏ nhắn đang hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhìn chằm chằm thức ăn trên bàn, không ngừng vỗ mũi thở làm cho y thoạt nhìn giống như con tiểu cẩu hề hề đáng thương! Trong lòng buồn cười, nhưng biểu tình vẫn như trước!
Tử Li thấy Hoành Húc đi đến bên cạnh bàn, nhưng lại liếc cũng không liếc mắt nhìn mình một cái, trong lòng chịu thương tổn lớn! Bất quá từ thời khắc y lén rời đi đã biết mình đã mất đi cơ hội chỉ trích cùng oán giận!
Khi dư quang của Hoành Húc thoáng nhìn biểu tình ảm đạm thất hồn của y thì trong lòng bỗng chốc không đành lòng, thầm than một tiếng đi đến bên giường nhìn Tử Li đã đem mặt chôn ở trong chăn chỉ lộ ra cái ót. Tầm mắt rơi xuống vị trí cái mông toàn tâm toàn ý chôn trong chăn, Hoành Húc vạch trần chăn lộ ra kiều đồn oánh bạch cùng hai ngọc thối mảnh khảnh. Hạ thân đột nhiên bại lộ ở trong không khí lạnh buốt, Tử Li vội vàng quay đầu lại, nhìn thấy Hoành Húc đang xốc lên chăn nhìn chằm chằm nơi tư mật của mình, lập tức đỏ mặt rụt lui chân muốn hướng vào mặt trong mà chui. Nhưng vừa động liền xả tới miệng vết thương, tiếng tê tê hút không khí làm cho Hoành Húc từ cái mông mấp máy chuyển tầm mắt qua, khi chống lại gương mặt đỏ bừng của Tử Li lại bị mãnh liệt thị giác đánh sâu vào, chăn theo cử động của nửa thân mình từ trên vai trượt xuống, mái tóc đen phi tán phía sau lưng ngọc sắc giữa lúc lỏa lồ tạo ra cảnh xuân liêu nhân.
Tử Li mang theo đôi mắt thu đồng ngập nước thẳng tắp nhìn lại đây, Hoành Húc cảm thấy chính mình nếu còn tiếp tục nhìn y, ngay sau đó cũng rất có thể cầm giữ không được phóng lên người phía trước!
"Đau cũng đừng lộn xộn!" Hổ nghiêm mặt ném một câu, sau đó cẩn thận bài khai kiều đồn của y xem xét huyệt khẩu bị thương. Bên ngoài sưng đỏ nhưng không có vết máu, so với tình huống trước đó đã tốt hơn rất nhiều. Lại bôi lên dược cao, sau khi kiều đồn run run vài cái mới đưa nó thu hồi ổ chăn!