Alex POV'sBaliw kana ba talaga? - panimula ni kieth! Yup, baliw na talaga ako sayo? Kung alam mo lang ugok ka! Sana namatay nako ng tuluyan! Okay lang kung mamatay ako? Atlis kasama ko yung mahangin na lalaking nag papahinga sa kabila!
Yahh.... baliw na nga ko! Dapat na tuluyan nako ehh? - cold kong sagot! Wala kong time para kausapin pa sya ! Galit ako sa kanya!
Hayst...ano ba yang pinag sasabi mo? Iiwan mo na ba kame? Gusto mo bang isumbong kita kay tita? - na iirita nyang sagot! What ever-_-# edi magsumbong ka? Mabuting nga yun para mag si uwi na sila! Iwan ba naman ako sa mansion mag isa? Kaya ganto ang ugali ko ehh? Na aasar ako sa kanilang lahat! Isama mo pa si kieth! Mamatay na silang lahat!...
What ever ? -__-? Edi mag sumbong ka! Go ahead! Para pag umiwi sila sermunan nila ako! Sasabihin lang naman nila sakin? Wala akong kwentang anak! Sana talaga na tuluyan nakong mamatay! - galit kong sagot!
Nah, ano bang nang yayari sayo? Kanina di ka naman ganyan ha? Ano bang ng yayari sayo? - inalog alog nya ko! Sige lang alugin mo lang ako ! Para maalog yung utak ko na wala kang kwenta!!!
WALA KANG PAKE KUNG ANONG NG YAYARI SAKIN!!!!! SINO KABA PARA SABIHAN AKO NG GAGAWIN KO? HUH? HINDI KITA BOYFRIEND PARA PAG SABIHAN AKO NG GAGAW---? Hindi ko na tapos yung sasabihin ko!
*pak*
Ha? Yun na yun? Sige lang slap me if you want ! Go ! Slap me again ? Fu*k you kieth ! - coldy kong sagot! Yeah right? Sampalin nya lang ako ng sampalin! Wala nakong pake! Mas masakit yung ginawa nya sakin! Ang sakit ng puso ko !
Stop doing this alex! Bakit kaba ganyan kasi? Ano bang ng yayari sayo ? - tanong nya, and this time umiiyak na sya! Fu*k wag kang umiyak! Hindi kita sinaktan para umiyak ka! Pigilan mo ang sarili mo alex! Wag kang umiyak! Diba magmumoveon kana? Go ipakita mo sa kanya dika apektado!!!
Wala kang pake! Haist... bwisit na buhay to? - padabog kong sagot at lumakad na palabas ng kwarto! Iniwan ko sya dun mag isa ! Wala kong pake sa kanya! Pumunta nako dun sa may bayaran ng bill at nag bayad! Pag tapos kong magbayad umalis nako! Sumakay na lang ako ng taxi!
Kuya sa may alcantara's mansion nga ? - pag uutos ko sa driver
Wait! Manong sa park naman ako ! - sabat naman ng kasabay ko! And what the heck ? Eto pang hangin nato ang kasabay ko!
Tsk. bakit dito kapa sumabay? Andame naman dyang taxi? - walang gana kong tanong
Pakialam mo ba? Bakit sayo ba tong taxi ? Haist... bakit bako nakikipag usap sa tulad mo? - cold nyang sagot
Yah? Bakit nga rin bako nakikipag usap sa gaya mong mahangin? Lalala... wala na kong naririnig!- pagbibingi bingihan ko!
Tama yan wag mokong kausapin! - sagot nya, what ever? Kala mo sinong gwapong unggoy? Yeah, aaminin ko gwapo tong unggoy nato! Tagal naman ni kuya magdrive? Kakaurat katabi ko patong unggoy nato!
*ulan*
Fu*k ! Bakit ngayon pa bumuhos tong ulan nato? Malayo pa kame sa bahay! Kaurat sana naman di kame masiraan?
hmmm? Ma'am ,sir? Ano po kasi nasiraan tayo? - pagpapaliwanag ni kuya! Asus na siraan lang pala ehh? O_o teka ano na siraan? Lord joke lang naman yung sinabi ko kanina? Promise po magpapakabait nako!
tignan ko na lang muna po kung anong sira ng taxi? At hihingi na rin ako ng tulong sa dadaan na taxi, maiwan ko muna kayo dito !- dagdag pa ni kuya!
Pag sinuswerte ka nga naman oh? Nasiraan pakame sa madilim na lugar with malakas na ulan -_-|| siguro may balat tong kasama ko? Habang patagal ng patagal lumalakas ang ulan, at hindi parin bumabalik si kuyang driver! Bakit ba kasi ito pang unggoy nato ang kasama ko eh? Sana si kieth na lang? Erase , delete... wag mo na ngang isipin sya alex? Dika nya mahal? Kaibigan lang ang turing nya sayo!!! Pero may mali din naman ako ehh? Kasi diko sinabi? Pero kahit naman sabihin ko may magbabago ba? Wala naman diba? Haist ...>_
BINABASA MO ANG
In One Accident To Became A Forever ♥
RandomShe always in my mind and my heart ! kahit wala na sya para sakin nan dito parin sya! Sa mga days na hinahanap sya sakin ng anak namen ? hindi ko alam kung paano ko sasabihin na wala kana? 'I miss you mom' yan lagi nyang sinasabi tuwing natutulog...