*NextDay*ALEX POV's
Umaga na pala? Aisht... kailangan ko pang pumasok+_+ umuwi na ba yun si mark unggoy? O_o teka bakit nan dito ako sa kwarto ko? Kagabi nasa sofa lang ako ha? Hinintay ko kasi si mark unggoy! Ewan ko ba bakit ko sya hinintay? Sa tagal nya umuwi kagabi naka tulog nako! Siguro 10pm na sya naka uwi! Aisht... bakit ko ba sya iniisip? Pero sinong nagdala sakin dito?...
Ommo? Hindi naman siguro si mark unggoy diba? AHHHHHHHHH...... - sigaw ko!
Biglang bumukas yung pinto!O_o
-_-?
Probleama mong babae ka? Ang aga aga sumisigaw ka? - inaantok nyang tanong
I-ikaw? si-Sinong nag dala sakin dito? - utal kong tanong
Who do you think? Of course is me! Magpasalamat kapa nga sakin kasi binuhat kita pa punta dito ehh... kung hindi baka nilamig kana dun sa baba...- cold nyang sabi!
Minhae?←_← thanks you pala sa ginawa mo! Sorry kung sumigaw ako! - paumanhin ko!
Its okay, i told you right? Na wag mo na kung hintayin! Tara na nga bumaba na tayo? May pasok pa tayo! - yaya ni mark unggoy -_-///
Lumabas na sya ng kwarto! Niligpit ko muna yung hinigaan ko! Kailangan ko palang maguniform ngayon! Nagagalit yung teacher ko dahil sa suot ko! Kickout daw ako pag hindi ako sumunod!-_-!
Pag tapos namen magbreakfast na ligo nako! 2t nagbihis -__-? ganto ba talaga to? Kulang ata to sa tela ehh? Ang igsi naman sobra? Pagbaba ko ng hagdan ? Ngiting-ngiti si unggoy!-_-b
^O^
Ang cute mo pala alex pag naka uniform? Infairness ? Kiniss ha? - mark unggoy, tsk. Kahit kailan perv. Talaga to! Kaya ayoko mag palda ehh...
Pervert ka talaga... no choice ako kaya eto suot ko....
Sana lagi ka na lang walang choice? - ngiting sabi nya!
Tsk. Whatever!-_-|| sungit kong sagot! Kumain na lang kame!
Pag tapos namen kumain! Kinuha nanamen yung gamit namen! Sumakay na kame ng kotse, ako ang magdadrive....
Wala kong tiwala dito sa kasama ko! After few minutes? Nakarating na kame sa campus!Hindi ko muna isasabay si kieth sa pag pasok at uwi.... kailangan ko ng iwasan sya! Pero paano kung mahalata nyang iniiwasan ko sya? No! Di nya mahahalata yun kasi hindi ako importante sa kanya.... tsaka mukang masaya na sya sa gf nya!!!!
Pag labas ko ng parking lotO_o
*tsup*
H-hi a-alex? Pasensya na? Sanay kasi akong kinikiss ang girlfriend ko! - nahihiyang panimula nya! -_-# alam nyo na siguro kung sino sya diba?
Para naman pabebe to? Kiss lang nag sorry na? Gusto nya makeout pa kame ehh? Haha... joke ^_^v
Pero bitin talaga yung kiss nya ehh....aishht... may na alala tuloy ako? Hindi si kieth okay? Ibang tao yun! Yung ex ko yun! Wag ko ng ipakilala sa inyo di naman yun importante ehh...Ano kaba kiss lang naman yun at smack lang, kaya wag ka ng magsorry! Tara dun muna tayo sa field? Mark unggoy alam mo naman yung room mo right? Punta kana lang dun! - aniya ko!
Tsk. I dont want! You come with me! - mark unggoy -_-! Problema neto?
Nah, gurang kana no! Gusto mo samahan pa kita sa room mo! Ano ka elem. Student? - sagot ko!
Tsk. I call your mom! - panakot nya! Lalala... what ever!
Go! Lets go babe! - sabi ko! Sabay hila kay raven! Iniwan ko dun si mark unggoy! Bala sya sa buhay nya? Malaki na sya para ihatid ko pa! Tsaka makikita ko lang dun si kieth ehh...
BINABASA MO ANG
In One Accident To Became A Forever ♥
RandomShe always in my mind and my heart ! kahit wala na sya para sakin nan dito parin sya! Sa mga days na hinahanap sya sakin ng anak namen ? hindi ko alam kung paano ko sasabihin na wala kana? 'I miss you mom' yan lagi nyang sinasabi tuwing natutulog...