Chapter #5

43 2 0
                                    

ALEX POV's 

Pag pasok ko s room agad akong sinalubong ni nazee.

"oy friend di mo man lang sinabi sakin kayo na pala ni raven ? - bungad nya.

" ne, kahapon lang ." - sagot ko

" ahh, teka kasama mo daw pinsan ko?"- tanong nya. sinong pinsan diko naman kilala mga kamag anak nya.

"who's your talking about ?" - i ask her back

"mark brenan" 

si unggoy pala hahaha...... kaya pala may pag kakahawig sila.

* FAST FORWARD*

After ilang hours na tapos na ren ang class ko....Pag labas ko ng room mukhanya agad nakita ko . :) ngayon ko lang na pansin pogi pala sya. 

"how's your class?" tanong nya.

"its ok medyo boring lang" - sagot ko.

"let me?" - tanong nya kung pwede sya na lang mag dala ng bag ko. pumayag naman ako. hinawakan nya naman kamay ko. habang nag lalakad kame hawak nya lang kamay ko. Nag kwento lang sya about sa kanya. now medyo may alam nako sa kanya. his nice talaga ang swerte ng babaeng mapapangasawa nya......Nang makarating kame sa parking -_- ok panira moment talaga tong unggoy nato.

" akin na nga bag nya. ikaw feeling maganda bilisan mo." -_- wala talagang manners ang mga unggoy . 

"dude wala namang bastusan. respeto mo naman girlfriend ko."- raven. yieee may parespeto si bebe ;*

"pwede ba wag kang mangelam sa gusto ko?"- unggoy talaga. hinila nya ko. aray maka hila tong unggoy nato ah.

" im her boyfriend kaya may pakelam ako. " - raven hinila nya naman ako kay mark. -_- nice mag hilahaan kayo sakin. sila kaya hatakin ko.

"medyo ouch na. please tumigil na kayo pwede?" - hinila ko naman kamay ko sa kanilang dalawa . inayos ko sarili ko. " sorry babe"- paumanhin ni raven. "its ok babe . sige dito mo na lang ako ihatid. ok nako dito .salamat sa pag hatid." - ako. " ingat ka babe ok ? call me pag naka uwi kana. i love you . take care ok? bye "- paalam nya. i kiss him bago kame mag hiwalay. not simple kiss medyo long kiss ginawa namen haha . gusto kong asarin si unggoy. After kiss umalis na si raven at sumakay nako ng car. tinignan ko naman si mark unggoy ang sama ng tingin sakin. i look him bakit look. inisnob lang ako. so guy haha. ilang minutopa nakarating n kame sa bahay. agad naman akong umakyat sa kwarto ko para mag bihis. binuksan ko closet ko at kumuha ng damit. pag kuha ko ng damit na susuotin ay tinanggal ko isa isa ang botones ng uniform ko. 1 botton nalang sana tapos na but someone enter my room. wtf. who's that jerk? 0_0 kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa......

"waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa................. bastos anong ginagawa mo dito?" sigaw ko. hindi nya ko pinakinggan sinara nya lang yung door. lumapit sya sakin.

"lumabas ka pervert monkey." - ani ko.

"what if ayaw ko?"- he said then smirk tinulak nya ko pahiga ng kama at pumatong sa ibabaw ko?

" umalis ka dyan bastos." - sigaw ko. "ano ba sabin****" hindi ko na tuloy sasabihin ko ng halikan nya ko. 0_0 nag pupumiglas naman ako pinag hahampas ko sya sa dibdib. pero sya tuloy parn sa pag halik. wtf shit what im done? i dont know but i kiss him back. shit his kiss . *0_0* stop alex you have boyfriend maging loyal ka naman kahit di mo mahal yun. i stop.

" what?" - irita nyang tanong . tangina sya pa na irita ha.

"lets stop. this is wrong mark"- ani ko

"its not alex."

"yes . it is mark"

" no."

"yes"

"no i said"

"i said yes" 

" i said no!"

i laugh . "whats funny crazy woman?" - he ask in serious face.

"you" - my answer i point him. hahaha nakaka tawa sya. haha hnd ko rin alam bakit ako natatawa baliw na ata ako. umalis na sya sa ibabaw ako at lumabas na ng kwarto. abnoy yun parang walang ng yare ah? hays ang weird nya.


MARK BRENAN POV's

Argh ..... bakit hindi ko mapigilan sarili ko?  not now mark dapat hindi nya pa malaman. hays na hihirapan akong mag pigil tuwing nakikita ko sila mag kasama ni raven gusto kong suntukin mukha non. kapal nya hawakan yung fiance ko. yes she's my fiance. but hindi nya pa alam yon.



In One Accident To Became A Forever ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon