Chapter 1

18 0 0
                                    

(BETHANY'S POV)

"Hi , Ako nga pala si Bethany Nichole Marcelo, 17 yrs old at 4th yr highschool na dito sa HighLend-Ford Academy , you can call me Beth.

May First Love na ako at siya ay si Kris Van Lopez or Kris , matagal-tagal rin akong nakapag move-on sa kaniya, 1 year din kasi ang inabot ng relasyon namin , mahal na mahal ko siya ngunit nag break kami dahil lang nang bababae siya. Hindi ko nga alam kung bakit nagawa sa akin yun ni Kris. Maganda naman ako. Mistisa , Maputi , Brown-eyes at maypagka blonde ang buhok . Marami ngang nagkakagusto sakin ehh at may nababaliw din dahil sa kagandahan ko.

Si Kris naman ay isa sa pinaka heart-throb sa school namin. Maraming na Je-Jelly sa akin na mga girls dahil nagka relasyon kami ni Kris. Pero wala na akong paki-alam dun dahil nga break na kami. Past is Past! Never been back! But if he comes back ? ewan! Di ko alam! HAHA

*THE BELL RINGS*

Nandito na ako ngayon sa school, naka-upo sa ilalim ng punong-kahoy sa pinaka gilid ng school-ground namin wich is my territory , gusto ko kasi dito dahil fresh na fresh ang air at feeling ko nawawala lahat ng problema ko pag pumupunta ako dito. Ngayon habang nag mu-muni muni pinagmamasdan ko ang mga estudyanteng naglalaro ng soccer. "Ang galing talaga nila !! at ang ga gwapo pa !" sabi ko sa sarili ko habang namumula ang mga pisngi.

--

(KRIS'S POV)

Nandito na ako ngayon sa gate ng school namin at nakikita ko na si Kevin Montano na naka-upo sa waiting shed ng campus.Si Kevin Montano nga pala ang bestfriend ko since elementary at ngayong lumipat na kami dito sa HighLend-Ford Academy at 4th yr highschool na kami.

"Pare ! kumusta ka na?" sabi niya habang naka kamot sa kanyang batok at nakatingin sa'kin.

"Okay na Okay ! ikaw Pare ? Kumusta ka na? excited ka na ba sa unang araw natin dito?" sabi ko habang papalapit sa kanya. "Okay lng din. Oo pare excited na talaga ako ! excited na makakakita ng mga magagandang babae dito sa campus . HAHA" loko-loko talaga tong si kevin pero sana nga maraming magaganda dito.

--

(KEVIN'S POV)

Habang naglalakad kami ni Kris patungo sa school ground para manuod ng soccer , may nakita akong isang babae na nakaupo sa ilalim ng puno "Pare! Ang ganda nun!" sabi ko ky Kris sabay turo dun sa babae na parang diyosa ang kagandahan.

"Pamilyar sa akin ang mukha na yan ahh ! hmmmm Aw ohhh ! Kamukhang-Kamukha niya yung Ex-Girlfriend ko si Beth. Si Beth ba kaya yan?" sabi ni kris sa akin. "Ewan ko ! di ko kakilala yang mga ex mo" sabi ko sa kanya. Pero sa totoo lang nung sinabi ni Kris na ex niya yung babae , parang binaril ng pa-ulit2 ang puso ko at tsaka sumabog. <///3 . Na love at first sight kasi ako dun sa girl. 

FIRST LOVE or TRUE LOVE ? &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon