Chapter 1

133 2 1
                                    

"HOY IKAW!!! alam mo ba kung ano ginawa mo!!!"

sigaw ko habang hawak hawak ko yung kwelyo ng babaitang to.

"a-ah a-no s-sorry po di ko po sinasadya wag mokong saktan please"

pano ba naman kasi tinapunan ng bruhang to yung uniform ko . 

"A-ah ano ka ba naman Hera nagsorry na nga yung babae eh" 

pangongonsensya ni Nikki bestfriend ko

Tinginan na lahat samin yung mga estudyante ng school

"Sa tingin mo palalampasin ko yung ginawa nya sakin?? NO WAY!!!" Sabay irap ko sa kanilang dalawa binitiwan ko na rin yung kwelyo nung babae.

"Isusumbong kita sa lolo mo!!!!" pang blablackmail ni nikki sakin -_____- bat ba pag naririnig ko yung word na lolo kinikilabutan nako 

"OK FINE! palalampasin ko yung ginawa mo! wag ka lang magpapakita sakin dahil pag nagpakita ka..... 

YOURE DEAD!!!" then I gave her my precious deathly glare..

*Clap clap*

"Magaling magaling magaling!" 

>_______>        

<_______<

-_______-

owkeeeyy??? eto na ho si zirk. sya yung campus hearthrob ng school nato . FOR HELL SAKE di naman sya gwapo muka syang unggoy!!!

"Ginagawa mo dito??"

"Very nice movie Hera.... very good! ^________^"

"ULOL!!! gusto mo ikaw naman isunod ko dun sa bruhang yun?!!!!"

"Do whatever you want"

akmang hahablutin ko na sana sya ng pigilan ako ni nikki..

"Friend kalma ka lang... ok??"

inirapan ko nalang si zirk at umalis nako... Nakakaewan ang mga tao ngayon.

ah By the way my name is Hera Eunice Slater 18 years old at 1st yr. college nako.. Since pamilya namin ang may ari ng academy nato dito ko narin napagpasyahang magaral.. and I love to study here nahh.. no I mean I love to make trouble here. ^____________^\/ ok ba?? si Nikki yung bestfriend ko sya yung pinagbabantay sakin ni lolo kapag may ginagawa nanaman akong katarantaduhan... kanina naman ay si Zirk Sya naman yung varsity player ng academy hot DAW sya gwapo DAW sya cute DAW sya nasakanya na DAW ang lahat.. ewan ko ba.. bulag ata mga tao sa school nato .. nakalimutan ko nikki,zirk and I was friends when we were a child since magkakaybigan ang parents namin.... 

"Friend may isusuggest lang ako.."

"Ano nanaman yan?"

"Magbagong buhay ka na kaya .. No i Mean isipin mo nga pag namatay ka. tayong lahat ikaw lang ang mapupuntang impyerno di mo kami kasama dun baka malungkot ka"

-_______- "For real ?? nikki?? Dinala mo nanaman yang katangahan mo sa school? sabi ko iwanan mo ehh"

"hehe..Suggest ko lang naman ^____^\/"

"You know what ?? parang maganda nga.."

"gagawin mo na hera??"

"Parang maganda ngang maglibing ng buhay na tao na sobrang daldal sa tingin mo?"

"H-hera ano ka ba naman haha nagjojoke lang ako eto naman "

*Kriiing Kriiing*

"Sino to!"

(Di mo parin sinesave number ko?!!!)

"Pakialam ko ba sayo... ano ba kelangan mo??"

(Bukas 5:00 pm Eastwood Hotel SHARP!!!!!!!!!!)

"Pero lo. lolo!!"

toot tooot tooot.

"Friend.. Si lolo gaston ba yun?"

"Oo pinapapunta ako sa eastwood hotel bukas daw 5 pm ano nanaman bang kaylangan nang matandang yun -_____-"

"O___________O"

"Hoy nikki!! bakit ganyan itsura mo muka kang tanga!!"

"Friend hindi kaya...."

"Anong hindi kaya???"

"wait.. diba 18 years old kana?"

"O? tapos? ano konek??"

"FIXED MARRIAGE!!!!!!!"

O_______________O whut?

--------------------

A/n : Wala lang... Comment naman kayo woh xD palimos po ng votes HAHA.. 

TO BE CONTINUED...........

Miss Astig's First Love (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon