Chapter 2

72 3 0
                                    

KRING KRING !!

-____________o

o____________-

-____________-

O___________O

Kyaaaaahh !!!! Late nako LATE NA!!!!!!!! 

boooogssh, sa pagmamadali ko nabasag ko yung vase sa table na katabi ng kama ko.. pumapasok din naman ako sa school haler. bantay kaya lage ni tanda attendance ko kaya kaylangang pumasok kung hindi R.I.P ALLOWANCE!! R.I.P CREDIT CARD !! R.I.P BABY!! yung baby yun yung Big bike ko na mahal na mahal ko haha.. dont dare to touch it kung hindi YOURE DEAD! 

Habang naliligo ako iniisip ko yung sinabi ni nikki kahapon.. ako?? ikakasal?? as in?? kasal? asawa? HINDI PWEDE!!! >.< gusto ko munang magkaroon ng mala wattpad na lovestory yung para bang nadapa ka tapos nabangga mo sya,  nagkatinginan kayo tapos inlove na kayo sa isat isa yung ganun dapat hindi yung sapilitang pagpapakasal tsssh, I can't take this anymore.! Im gonna die LOL.

nagbihis nako ng school uniform at bumaba na.

"Goodmorning apo ^______________^!!"

ang ngiti ni tanda napakalapad ! kinakabahan tuloy ako

"g-goodmorning lo"

nautal pako nyan ha. sa lahat kasi ng tao na nabubuhay dito sya lang ata kinatatakutan ko. daig pa nya ang dyablo kung magalit.. kapag sinabi nya gawin dapat hindi na kailangan ng satsat

"Is there any problem hija??"

"No lo ah wait I have to go malalate na kasi ako sa klase ko bye lo"

"Walang kiss? *3*"

"LO!!! "

"Joke lang apo yung sinabi ko ha .. 5 pm sharp!!!!"

mula sa napakasayang ngiti nya naging seryoso na yung pagsalita nya yun yung nakakakabang part eh xD

----

sumakay nako sa big bike ko at pinaharurot na... 

pagpasok ko ng school parang gulat pa yung mga estudyante saka nagbubulungan pa.. kalma hera wag mo silang pansinin...

"Girl diba sya yung nabalitang buntis ? yung apo ni mr.Slater?" -Girl 1

Wat da?! Buntis?! sino?? ako?!! tangina ..

"Hey you Bitch!! anong sinasabi mo ha?!!!" sigaw ko sa kanya habang hawak hawak yung kwelyo ng uniform nya.

"A-ano kasi t-tignan mo nalang dun sa covered court m-may nakapaskil sa bulletin board" binitawan ko na sya sabay takbo ko dun sa lugar na sinabi nya..

"ANNOUNCEMENT:

HERA EUNICE SLATER GRANDAUGHTER OF MR>GASTON SLATER IS GETTING PREGNANT .

AND TAKE NOTE : ZIRK ALDRIDGE IS THE SUSPICIOUS FATHER OF THAT CHILD."

O__________________O

the eff!! Panong nangyareng nabuntis ako eh virgin pako anak ng teteng naman oh!!

"SINONG GAGO ANG NAGPOST NITO DITO??!!!!!!!!"

Sinusubukan talaga nila pasensya ko ha! nakakabwisit na!

NIKKI'S POV

Ay galing may POV din pala ako haha kala ko isa lang akong dakilang bestfriend ng bida..

Actually pagpasok ko iba na ang amoy ng buong academy. pero hindi yung amoy as in odor ganun .. yung amoy na Parang may ibang mangyayari...

then pagpasok ko.. pinagkulumpungan yung nakapost dun sa bulletin board.. at nakita ko si nyx yung friend ni Zirk..

"Nyx!!! Kelan kapa naging Concern sa nangyayari sa academy??" sabay hampas ko sa balikat nya.

"Aray naman nikki!! No.. I mean nikki.. this was a serious news A very serious revelations"

"LOL drama mo tabi nga dyan!!!" at tinabing ko na sya

"Kanina kapa nikki ha!! mapapatay na kita!!!"

"Do what you.........."

O______________________O

WHAT THE HELL???!!!!!!

cinontact ko na si Hera pero walang sumasagot kasama ko parin si nyx cinocontact nya rin si zirk para ipaalam ang balita pero wala pading sumasagot 

"FUCK!!! ANO???!!!!" -Zirk

"Hello, pre pumunta ka ngayon dito sa covered court may issue ka nanaman!"-nyx

"What???!!! ok ok "-zirk

maya maya lang biglang humawi yung mga estudyante akala ko si zirk na pero si Hera na ang dadaan..

Patay na muka kasing galit na galit sya.

"SINONG GAGO ANG NAGPOST NITO DITO??!!!!!!!!"

"H-hera..." -ako 

yan nalang nasabi ko dahil, sa sobrang alala galit na galit na sya parang gusto nyang sumuntok ng tao.

"Guys anong nangyaya......." dumating narin si zirk na nagulat din sa balita..

lumayo ng konti si Hera at kinuha ang cp nya.. tatawagan nya siguro yung lolo nya.

HERA'S POV

"HOY tanda may kinalaman kaba tungkol sa nakapost dito ha!!!!!!!"

(Buti naman apo sinave mo na ang number ko)

"Umayos ka nga hindi yan yung point ko eh!!! WHATS GOING ON!!!"

(Wala akong kinalaman dyan.. nabalitaan ko lang din yan) 

"Dafuq!" TOOT TOOT

hinagis ko na yung cp ko sa sobrang inis ko..

nakakabwisit na eh!..

SOMEONE'S POV

Gumagana na ang mga plano ko .Itong simpleng tarpoulin na nasa harap ko ang babago ng lahat... HERA EUNICE SLATER... mapapasakin ka din sooner or Later.

"ARRRRAAAYY!!!!"

"Ay sorry boss.."

bwisit.. nasa speech ako ngayon eh.. nasira pa -_-

"100 push ups now!!!"

"o-okay po boss"

----

A/n: Blah blah blah... Partida po yan haha walang scratch scratch xDD 

Biglaan ho.. PALIMOS NG VOTE & COMMENT NYO TT^TT xDD :)

tnx sa nagbabasa ^_____________^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Miss Astig's First Love (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon