chapter 1 : Heartbreaking past

5.1K 76 9
                                    


Three years ago

i was enrolled in a prestigious university were people are not just rich but also famous . ewan ko ba sa mga magulang ko kung bat nila ako inenroll sa gantong school pati ako ngtataka gusto ko lang naman ng mapayapang pamumuhay.


Isa akong junior student sa highschool nung nagkaroon ako ng boyfriend. Isa siyang sikat na basketball player sa school. Oh diba ang ganda ko lang ?! Pumunta ako sa gym para mapanuod si boyfie, kaya nga lang isang karumaldumal na eksena nanaman ang nadatnan ko..

"Go baby!!" Sigaw ng babaeng nakapink, siguro kasama siya sa cheering squad

"Sean akin ka nalang please"

"14 you're so hot!"

and thecrowd are all screaming.. sean! sean! sean! "Hayop na mga to, parang wala lang ako ah. Makapag-aral nga ng taekwondo ng mapa-dugo ko mga nguso nito." Sabi ko sa isip ko



Pano ba naman kasi ganyan lagi ang scenario sa gym.


feeling naman nila ang ganda nila hello!! Cant they see that the guy they're screaming for is obviously taken ano ba hindi nila magets dun huh ? Sana nga kaya kong sabihin yan unfortunately I cant do that, simply because.




i wear glasses, my school skirt is long im not fond of wearing short skirts, i tie my hair with braids

too make it short and simple as easy as ABC

Ou isa akong Nerd. Isang malaking nerd, sobrang laking nerd.


Thats why dahil nga nerd ako , marami akong haters actually they are not haters they bash me with nasty words na pinagpustahan lng daw ako nila Sean at papaiyakin lang, Na I'm not the right girl for him daw, says who right ? Am i not ? ang hot ko kaya *grins then became sad* stop being a feeler lorraine .




Ang sakit kaya ng pinagsasabi nila. but ofcourse i know all this accusation are wrong ! SANA nga mali ako Sana..



But one day i woke up sa ganda kong to, he told me we're over. no reason. no goodbyes.



just so he know my heart was torn into pieces mas manipis pa nung shrined ung eden cheese sa shredder.. it hurts like hell.





he also told me that he doesnt love me or should i say he never did love me. Fine i get it, pero sana manlang may pasabi o dahilan



what i thought about love seem wrong , i fell inlove with the wrong person and at the unexpected time parang kanta lng ah . WHY CANT IT BE





but despite that i had a friend we're like dora and boots sa kaclose'an siya si Rain ano naman aasahan nyo ? lalaki ? HELL NO!




after that first love never nakong nagka boyfriend naging manhater nako peksman magpakailanman . Rain helped me a lot of things, from head to toe, isa siyang malaking bahagi kung pano ako nagbago.





after that first love with that first heartbreak in that first f*ckin relationship i need to change myself ! and i did. Ang ganda kaya ng lahi namin , mala dyosa ang Datingan.



my mother is a beauty queen while my brother is a model what can you ask for. ofcourse kailangang lumevel ang beauty ko. I stop wearing glasses, my skirt is not long, it's short enough to show my toned legs, i cut my hair pinakulot sa dulo at pinakulay ko ng Red para vengeance ang dating.


Lahat ng tao sa campus nagulat. pinangatawanan ko.. pinaglaway ko ang mga boys sa campus yung maglalaway sila ng asido pag nkita ako, at para nadin sa mga malalanding babaeng nagkakandarapa sa Ex boyfriend ko na ipaunawa sakanila na wala na silang binatbat sa ganda ko, i will prove myself to thempero isa Lang ang alam ko at yun ay galit ako sa firstlove ko. MEAN ba ?I guess not sino ba unang nang'gago ako ba ? diba sya ?!

End of flashback

yes! it's almost 3 years happy monthsarry my dear EX BOYFRIEND bitter ko. I ended up being hurt for this past 3 years ou nkamove on ako pero hindi parin ako masaya ang sakit padin pag nkikita ko siya ang sakit sakit.


so Rain and I decided to make a plan here it goes


(****i swear in heaven and in hell that i will let that Sean Lopez suffer,beg and cry infront of this very damn gorgeous Kirsten Lorraine Tan*******)

(see picture sa gilid ayan si lorraine with vengeance =) hahahahahaha ! =) wagi ang beauty mo teh ! =)))

_____________________________________________________________

a/n: *to be continued =) do you like it ? i hope so its my first book so hope you enjoy pls vote or fan me , para malaman ko kung susuportahan nyo ng maituloy ko comment nlng din =) LOVE LOVE LOVE

Thank you for the broken heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon