chapter 39 : forever

1.7K 33 7
                                    

hello mary! salamat sa pagvote mo sa lahat ng chappy  ng baliw na storyang ito at patuloy na pagbasa =) sana patuloy mong magustuhan! ENJOY

-----------------------------------------------

39 Laughters

(lorraine's pov) 

DAY 101

- For now, HE is my Life

yung feeling na masaya ka kasi kasama mo siya , masaya kasi ako! ALL THE PAIN ? nag-equal out naman siguro yun dahil sa masaya ako ngayon diba  ? - i wonder how well will this love go ? - until when ? - he may not be the last but atleast let him be with me foreveeeeer ...

* i was about to save my entry ng mapansin ko si kyle*

"hello lorraine"

"oh shit ! nabasa mo ba ? huh ? huh ?"

"hindi nga !" pero ngumiti siya eh!! kainis nabasa kaya niya ? T_____T nakakahiya! 

"bwisit ka talaga kyle" naminimize ko kasi yung tab tapos hindi ko alam kung nasave or nabura na huhu sayang effort ko sa pagtype. 

"eh ano ba yang ginagawa mo ? pabasa nga!"

"ayoko nga . behlaaaat =P "

"tara, alis tayo. date tayo"

"saan ? bakit ?" hindi siya sumagot pero nagsmile lang siya.

(kyle's pov)

papunta na ako sa bahay nila lorraine, actually walang special occasion eh, namimiss ko lang siya.

sus ! pwede ba yun ? pwede bang miss lang ? natural may pakay ako! *grin* ..

i want her to be my wife, and to be the woman that i'll love for the rest of my life.. parang kanta lang ah.

aayain ko na siyang magpakasal , sa totoo lang masiyado pang maaga at higit sa lahat masiyado pang mabilis its like 6 months palang na nagiging kami tapos kasal na kaagad ? eh shempre! pwede namang fiance muna diba ?

papunta na ako sa bahay niya kaso may nakalimuan ako sa kwarto, yung singsing na ibibigay ko sakanya. sa paglalakad ko hindi ko namalayan na may basa pala sa sahig.

*baduuum*

"shit! nadulas ako dun ah, di ko nakita.sakit " napahawak ako sa pwet ko, sakit eh!! pagtayo ko nakita ko nalang na may bubog na sa sahig. 

"tae naman sa lahat pa ng pwedeng mabasag eto pang favorite namin ni lorraine yung nabasag, " napakamot  ako sa ulo ko. yari ako kay lorraine pag hindi niya ito nakita sa sala, magtatanong yun panigurado.

tinwag ko na lang si mang para walisin yung nabasag,  agad naman siyang lumapit.

"nako sir, sayang naman po itong picture, uhm sir, wag niyo pong mamasamain ah. sa probinsya po namin pag ganito yung  nangyayari may masama pong nangyayari" 

okay si manang ah!  humirit pa, supertitious believe lang yun .

"nako manang pasensya na, eh hindi po kasi ako naniniwala sa mga ganong bagay, sige po una na ako"

umalis na ako para pumunta sa bahay nila lorraine. sobrang mixed emotiongs na yung nararamdaman ko kahit nung nasa sasakyan palang ako, pero mas lalong ata akong mababaliw kasi andito na ako sa bahay nila. 

pinaakyat na ako nung katulong nila kilala naman na kasi ako eh pati narin  ng mama niya ...pano ? syempre nung nililigawan ko si lorraine pumunta ako sa bahay niya at ipinagpaalam kung pwede kong ligawan yung anak niya, ngumiti lang mama niya tapos sabi "wag mo sasaktan yung anak ko" tandang-tanda ko payan  pano naman kasi minsan lang umuwi mama ni lorraine sa bahay nila, work-aholic eh, kagaya siya ni sean na model.

Thank you for the broken heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon