Chapter 6: Meet the Gang

1 0 0
                                    

Yumi POV

Hanggang ngayon hindi pa rin makaget over ang mga baliw sa sinabi ko kahapon . Sinabi ko na kasi na kinuha ako ni Sir Marvin na Assistant Coach . Ayun nag party party ang mga bruha . Kakaiba talaga ang mga yun . By the way ngayon pala ako ipapakilala ni Sir . Medyo kinakabahan ako pero excited din ako . Sana lang matitino yung mga yun kundi patay sila sakin .

Jude POV

I'm Jude Samaniego . 18 years of age . May business sa ibang bansa ang parents ko at may sariling Restaurant naman ako . Halos mga pinsan ko na rin ang nakasama kong lumaki . May mga sarili kaming Condo dahil ayaw nila ng sama sama kami . Nakakasawa na daw mga muka namin araw araw mo ba naman nakikita . And speaking of mga pinsan . Ayun sila naglolokohan na naman .
"Ano kaya itsura ng Assistant Coach natin ?"- Sam . Ngayon kasi ipapakilala ni Coach yung bagong Assistant Coach namin . Curious din ako .
"Baka naman patpatin yun . Patay yun ! Haha"- Andy .
"Baka naman mahangin din yun*tingin kay Raven*"- Raf
"Oy ! Totoo naman sinasabi ko . Gwapo naman talaga ako"- Raven . Ang presko talaga -.- . Bakit ba nagkaroon ako ng pinsan na ganto .
"Gagu ! Baka naman mas magaling pa tayo dun"- Don
"Ok naman tayo kahit wala minsan si Coach ee"- Justine
"Kung chicks na lang ba naman binibigay satin ni Coach ^___^"- Jaw . Babaero talaga tong bugok na to . Mana lang sa tatay nya .
"*pak* manahimik ka nga jan Jaw . Hintayin na lang natin si Coach . Nasan pala si James ?"- ako . Kanina ko pa kasi hindi napapansin yung pinsan kong yun ee .
"Hindi pa rin namin nakikita simula kanina ee"- Ryan .
"Hindi rin naman nagtetext"- Benjamin.  Nasan kaya yun.
"Speaking of Coach"- Adrian . Nagsitinginan din naman kami sa tinitingnan ni Adrian . Naglalakad palapit samin si Coach at may kasamang babae ba to o lalaki . Mukang tomboy ee . Katamtaman lang yung height nya . White skin . Makinis . Doll eyes , Matangos ang ilong , May malaking shades , Naka pants w/ Loose Shirt at pabara barang ipit na lang yata ang ginawa sa itim nyang buhok . Ito na ba yung sinasabi  ni Coach ? Ee parang isang amba lang ng suntok takbo na to ee . Pagtingin ko sa mga bugok puro nakanganga . HAHAHA . Parang hindi makapaniwala .
"Guys !"- Coach . Umayos naman kami at nakangiti kay Coach .
"Aba ! Ok mga ngiti natin ngayon ah but where's James ?"- Coach
"Hindi po namin alam Coach . Kanina pa hindi nagtetext at nagpaparamdam"- ako .
"Ganun ba ? San na naman ba pumunta yun . Oh . By the way . Ito nga pala si MIYU KIM . Sya yung sinasabi kong magiging Assistant Coach nyo . Miyu Meet The Gang sila ang hahawakan mo . Pag may problema ka sa kanila sabihin mo lang sakin . Akong bahala ."- Coach . MIYU KIM ? Ngayon ko lang narinig yang pangalan na yan ah . Tibo nga yata to . Ngiting nakakaloko naman ang mga abnuy .
"Ok po Sir . Don't worry ako na pong bahala sa mga to"- Miyu . Fokerface din to .
"Oh pano Boys ? Ok na ba sya ?"- Coach .
"Coach teka lang*sabay akbay kay Sir at lumayo*"- Jaw . Loko loko talaga yun . Sumunod naman ako . Hindi naman makakapalag yun ee .
"Coach . Sure kayong yun yun ? Baka naman nanlalabo na mata nyo . Bilhan ko na kayo ng salamin"- Jaw . Haha . Gago din to .
"*pak* Sya talaga . Hindi pa malabo mata ko . Wag mo syang husgahan agad . Baka nga mas magaling pa sya sayo ee . HAHA . Tara na"- Coach . Anong ibig nyang sabihin dun ? Ganun na ba kakilala ni Coach yun ? Na iwan naman kaming may question mark sa ulo ni Jaw . Hindi rin namin maintindihan . Kaya imbes na mabaliw kami kakaisip sumunod na lang kami .

"Oh . Bukas ka na magsisimula huh ? Basta sabihin mo lang sakin pag may nanggago sayo sa mga to "- Coach habang nakatingin kay Miyu . Tumango naman yung babae .
"Una na po ko Sir . May Class pa po ako ee . Bukas na lang po . Thank you again Sir"-Miyu
"Wag naman . Bata mo pa ohh"- Jaw . Ayy ! Humirit pa .
"Gusto mong ikaw ang mauna ?"-Miyu . Mukang Warfreak pa to . Bigla naman tumahimik si Jaw . Haha . Edi tigil ka ngayon .
"Haha . Sige na Miyu . Ingat . Bukas na lang"- Coach . Umalis na rin naman si Miyu . Naiwan naman kaming natawa sa nangyari kay Jaw Haha busangot ang loko .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Good PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon