Chapter 4: List

4 0 0
                                    

Yumi POV
Maaga akong pumasok . Sabi kasi ni Sir agahan ko daw dahil aalis din daw sya agad . Excited lang din ako . Hindi pa nga alam ng mga bruha ee . Nakita ko na Sir . Nag aabang na pala sakin sa Court . Aga naman .

"GoodMorning Yumi :) "- Sir . Goodmood ? Anong nakain nito ?
"GoodMorning din po Sir "- ako
" Maybe Tommorrow na lang kita ipapakilala sa mga players huh ? Biglaan lang kasi tong alis ko ee dapat ngayon kita ipapakilala . Sorry ."- Sir .
"It's ok po . No problem for me ."- me .
" Thanks . So . Ito na yung list ng mga players and kung gusto mo pa ng other information punta ka lang dun sa DFBP Room ito yung susi . Don't worry . Walang gagalaw sayo jan . Haha"- Sir . Grabe sya ohh . Wala akong pakialam kung may makasalubong pa kong bakulaw jan .
" Ok po Sir . Thank you po ulit"- Me .
" Ohh pano ? I gotta go . Kailangan ko na umalis ee . Baka malate pa ko . Maiwan na kita jan huh ? Ikaw ng bahala . Bye :)"- Sir . Tumango na lang ako at nag babye na rin .

Mamaya ko na lang siguro titingnan tong mga to . Pupunta muna ako dun sa sinasabi ni Sir na DFBP Room . Binuksan ko na at ang daming mga documents na nakalagay . May mga Trophy and Pictures pa . Ito ba ang team na hahawakan ko ? May mga itsura din mukang mga Richkid . Tsss . Wala akong paki kung mga Rich kid tong mga to . Walang makakatakas sakin . Tingnan natin ang tatag nyo . Tiningnan ko lang saglit yung Record . Halos tabla lang ang talo at panalo nila . Tsk . Mahihina pa . Lumabas na rin ako after ko makita yung Record . May mga nagpapractice na pero nagtuloy tuloy na lang ako sa paglabas . Ewan ko lang kung napansin nila ako .

A Good PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon