Cô mới chạy được vài bước chân thì
-Nè, cô kia đứng lại.
Cô ngoảnh mặt lại thì thấy Rebica đang đứng ở cửa khó chịu nhìn cô, như hiểu ra vài phần, cô cũng dừng lại
-Cô đưa đây, tí tôi đưa cho anh ấy, cô về đi.
Tiếng Rebica đã làm cho Song Tử nghe thấy, cậu nói
-Hôm nay là Xử Nữ, chứ mai kia là nhỏ khác nó chưa chắc đã chịu đưa cho cậu, cậu nên ăn nói lịch sự một chút đi
Rebica nghe xong còn khó chịu nói'kệ tui', liên quan gì tới ông, tôi phải giữ chồng nếu không là để ai đó xấu xa lợi dụng mất. Nói rồi, cô ta còn liếc Xử một cái.
-Cậu đừng bận tâm, nhỏ đấy danh ma lắm lại kênh kiệu nữa nhưng rất hay mua sắm ở cửa hàng chỗ mình, cậu có muốn trả thù cô ta không?
Song Tử nói, nhưng cô hiện tại đang muốn sống bình yên nên không muốn dính dáng gì tới cô ta. Cô chỉ mỉm cười rồi ra chỗ nhỏ bạn thân.
-Ê, mày làm gì mà lâu thấy mồ.
-À, không có gì đâu, chỉ là ... anh Sư Tử có vợ tương lai rồi, liệu mày...
-Tao không ngờ mày cũng ngu ngơ hệt như mấy đứa trong lớp nhỉ! Vợ tương lai cái mặt mày, cái con Rebica đấy hả, một phát tao cho nhà nó phá sản luôn bây giờ. Nhà nó toàn dựa vào anh Sư Tử thôi mày. Kênh như thế tao sợ chả cuốn hút được con ma nào, chỉ được cái sành điệu, đĩ đời là chả ai bằng. Nói chung mày cứ yên tâm tao luôn luôn có cơ hội bước vào trái tim anh ấy. À mà hôm nay lại đi cùng anh Song Tử cơ đấy, 'hot chưa' hôm nay đầy đứa nhìn mày với ánh mắt 'khâm phục' đấy.
Cô chưa kịp cãi câu nào thì nó đã bảo tối có buổi dự tiệc do trường tổ chức nhằm giúp các học sinh giao lưu với nhau, vì thế nó đã vội vàng kéo cô đi mua sắm.'Ôi trời đúng nhà giàu có khác', Song Tử đang định đi ra rủ cô tối đi cùng mình thì đã thấy họ đi mất, thế là cậu đành phải lủi thủi đi về kí túc xá rồi sau đó rủ cô sau.
Đang đi thì tài xế của nó bị chết máy giữa đường, cô và nó đành phải bắt một cái taxi khác nhưng
-Gặp khó khăn à hai cô gái?
Cô chợt giật mình trước giọng nói quen thuộc thì
-Á! Trời ơi anh Yết, Xử à, là anh ấy đó, là người anh yêu quý mà chúng ta đã đợi 10 năm rồi đó, đừng nói là mày đã quên mối tình đầu nhõng nhẽo của mày rồi đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC LÀ BAO LÂU !
FanfictionMột cô gái Xử Nữ từ hoàn cảnh gia đình cho tới thành tích học tập ...rất bình thường không có gì là đặc biệt. Còn anh là Sư Tử đã học xong chương trình từ lâu- được mệnh danh là thiên tài và hiện đang là một giám đốc lớn đứng nhất nhì thế giới nhưng...