Sau khi đã thỏa thích trong bồn tắm, Vương Thanh bồng Đại Vũ ra cầu thang. Đặt nhẹ cậu xuống cầu thang, Thanh bước lên phòng. Một lúc sau, anh đi xuống, trong tay là hai chiếc còng. Ôm Đại Vũ đứng dậy, anh để cậu dựa người vào thành cầu thang rồi dùng hai chiếc còng, còng cả hai tay cậu vào thành cầu thang. Đã quá mệt mỏi vì ba lần trước, Đại Vũ dùng tất cả hơi sức nói với Thanh:
-Một lần này nữa thôi, nếu không thì từ nay, anh hãy về nhà anh mà ngủ. Em thật sự đã kiệt sức rồi.
-Hảo, một lần này nữa thôi, anh sẽ để em nghỉ ngơi.
Cứ nghĩ tới đây là lần cuối nên Đại Vũ trở nên nhiệt tình với Thanh hơn. Môi hai người không ngừng đụng chạm vào nhau, day dứt mà nhiệt tình mút liếm môi của nhau, đôi tiếng âm thanh "chụt...chụt... " thỉnh thoảng lại phát ra. Đầu lưỡi của cả hai người cuốn lấy nhau, không ngừng dây dưa... Ôm chặt lấy đầu Đại Vũ, Thanh hôn ngày càng sâu, đến khi cả hai đều đã hết hơi, mới lưu luyến buông Đại Vũ ra .
Dù đã đại chiến hết 3 hiệp nhưng có vẻ cự long của Vương Thanh vẫn tinh lực tràn đầy cho nên chủ nhân của nó chỉ vừa mới hôn sâu với Vũ một chút mà giờ đây nó đã ngẩng cao đầu, chọt chọt hỏi thăm tiểu nguyệt của Vũ. Hai tay Thanh từ đầu Vũ trường xuống, qua cổ, qua lưng, qua eo và cuối cùng dừng lại nơi tiểu nguyệt bí ẩn mà đầy quyến rũ của Vũ .
Đưa tay vào tiểu nguyệt ẩm thấp, Vương Thanh nhẹ nhàng thâm dò, thám hiểm khắp nơi. Đã không biết bao nhiêu lần, anh đã thăm dò nơi đây nhưng sự yêu thích với nó không những không giảm mà càng ngày càng sâu đậm thêm vì nơi đây là nơi kết hợp của anh và Vũ, nơi chứng minh cho tình yêu của anh và Đại Vũ, đối với anh mà nói cho dù cả đời ở trong nó cũng được vì nó thuộc về người mà anh yêu....
Hôn lên đôi mắt Đại Vũ rồi tới mũi, môi sau đó là tai... Thì thầm bên tai Đại Vũ, Thanh nói:
-Đại Vũ, anh yêu em!
Nói xong thì cầm lấy cự long của mình đâm sâu vào tiểu nguyệt của Vũ, hành động đó với anh và Đại Vũ mà nói không chỉ đơn thuần là đang làm tình mà còn là chứng minh rằng tình yêu của họ vẫn tồn tại và họ vĩnh viễn sẽ ở bên nhau...
Vương Thanh mạnh mẽ luật động, ra vào trong tiểu nguyệt, miệng thì không ngừng lầm bầm bên tai cậu:
-Đại Vũ anh yêu em, thật yêu em... Cả đời này chỉ yêu em.
-Em cũng vậy, thật yêu anh, yêu chết anh...
Cả hai không hẹn mà nhìn nhau cười, sau đó lại bắt đầu nhịp điệu nguyên thủy của loái người.
Cự long mỗi lần rút ra đâm vào đều thật mạnh mẽ, Đại Vũ vong tình rên rỉ:
-Ư.... A... Thật mạnh... A... Mau... A...
Tiểu nguyệt Vũ ôm chặt lấy cự long của Thanh... Nghe cậu rên rỉ, Thanh làm càng hăng, nắm lấy eo cậu, nhấc bổng cả người dưới của cậu, để hai chân cậu quấn lấy eo anh. Nơi kết hợp của hai người lại càng khăn khít hơn, cự long to lớn của Thanh càng vào sâu hơn trong tiểu nguyệt của Vũ...
Cả hai miệt mài vận động, quên hết tất cả, hai chiếc còng cũng chẳng có trở ngại gì tới hai người mà còn khiến cho cuộc làm tình trở nên tình thú hơn, phấn khích hơn....
*********
End Part 4
*********
P/s : Part này ta viết hơi nhẹ nhàng nha nên không mấy tình thú cho lắm:)).