Sau 6 lần XXOO thân thể cả hay người đều mệt mỏi.Cả hai nằm vật ra,thở hổn hển...
Bỗng Vương Thanh ghé đến bên tai Đại Vũ thì thầm:
-Vũ,em mệt lắm rồi phải không?Anh ngừng nhé?
Đại Vũ nghi ngờ,ngước mắt nhìn sang Thanh,mơ màng nói:
-Không phải anh nói là bảy lần à?Mới đó mà không được rồi sao?
Có lẽ là do quá mệt nên đến mình nói cái gì Đại Vũ cũng không biết nhưng hối hận cũng đã quá muộn rồi...
-Em lại dám nói anh không được sao?Hảo,em sẽ cho em biết thế nào là uy vũ.Lần này anh sẽ khiến em ba ngày không bước xuống giường được...
Đại Vũ như từ cơn mơ thức tỉnh,vội vang xin:
-Thanh ca à,là em hồ đồ.Mau tha cho em đi,lần này em thật sự chịu không nổi nữa rồi.
Vương Thanh dùng tay vỗ vào tiểu huyệt của cậu khiến nó khép mở không ngừng:
-Sao anh lại không thấy như thế nhỉ ngược lại thấy tiểu cúc của em đang không ngừng mời gọi.
Nhờ vào tinh dịch còn sót lại,anh đi vào bên trong cậu dễ dàng.Cự long dù đã trải qua sáu lần hoan ái nhưng vẫn thô ráp như cũ.Mỗi lần ra vào đều khiến cậu sung sướng muốn phát điên,trong bất giác lại bật ra nhưng tiếng rên rĩ"xinh đẹp":
-A...A...Ưm...Hảo to...A...
-...
-A...Lại to hơn...nữa...rồi...Ưm...
-....
-Ư...Thật...thích...A...
-Haha,tiểu đãng tử nhà em.Lại phát ra những tiếng rên câu hồn như thế...
-A...Sướng quá...Mau...
Thấy Đại Vũ rên rỉ vui thích như thế,Thanh cũng nhiệt tình ra vào trong cậu,cừu sáp tiểu huyệt.Đưa một ngón tay vào miệng Đại Vũ,trêu đùa đầu lưỡi khiến cho đầu lưỡi Đại Vũ ngưa ngứa,không ngừng khát khao,không tìm được thứ gì để quấn lấy,chiếc lưỡi bé xinh ấy lại mút đến,dây dưa với ngón tay Vương Thanh.
CẢm giác ngứa ngáy ở đầu ngón tay kích thích Vương Thanh,khiến cậu như muốn nổ tung,điên cuồng ra vào ở cả hai nơi nhưng lại có phần cẩn thận vì sợ sẽ tổn thương đến Đại Vũ.
Cự long thô ráp ra vào không ngừng trong tiểu huyệt chật hẹp.Cả hai xô lại với nhau,ép chặt tạo ra cảm giác sung sướng đến cực đỉnh.Vương Thanh trong cơn khoái cảm cũng bật ra tiếng rên rĩ đầy thỏa mái:
-A...Chặt quá...A...Ha...Thật tuyệt...
Hai tay Đại Vũ quấn lấy cổ Vương Thanh,còn hai chân thì vòng qua eo anh quấn chặt lấy khiến nơi giao hợp của hai người càng thêm khắn khít.
Dây dưa qua lại,môi hôn không ngừng,tiếng "bạch...bạch.."phát ra từ nơi kết hợp của hai người chưa bao giờ dứt.
...
Đẩy ngã Vương Thanh xuống đất,Đại Vũ cầm lấy cự long của anh rồi ngồi thẳng xuống,cự long vào thẳng bên trong,thật sâu...Môi lại dây dưa cùng môi,cả hai chìm trong bể tình,quay cuồng,quên cả trời đất...
Vương Thanh hôn,môi cậu lên mắt cậu rồi cổ,ngực,...Mỗi tất da tất thịt của cậu anh đều hôn nhưng hôn một cách thật trân trọng.
Mỗi một nơi trên thân thể cậu giờ đâg tràn đầy dấu hôn của anh,những dâú hôn chứng minh cho tình yêu của cậu và anh.
Tạm thời buông nhau ra,Đại Vũ nằm xuống,bày ra tư thế đầy khêu gợi:
-Thanh ca,mau đến đây a...
Tư thế quyến rũ của cậu đã lấy đi toàn bộ lí trí của Thanh...Gặm lấy bờ môi cậu,anh thỏa sức dày vò,cắn mút.Đâm sâu vào bên trong cậu,anh thỏa sức tung hoành,tạo ra khoái cảm tột đỉnh cho cả hai...
Đôi tay anh,giờ đây đang giày vò tiểu đệ của cậu và đầu ngực cậu,nắn bóp không dừng.Liếm nhẹ lên đầu ngực Đại Vũ sau đó Vương Thanh lại nhiệt tình mút mát nó khiến cho đầu ngực dựng thẳng lên.Cự long cậu bị anh xoa bóp,khoái cảm không ngừng truyền tới.Chẳng bao lâu thì xuất ra.
Có lẽ cũng đã quá mệt,ở bên dưới nơi hai người giao hợp,Vương Thanh bắt đầu chạy nước rút,ra vào càng lúc càng nhanh...Anh đã phóng toàn bộ tinh dịch vào trong tiểu huyệt của cậu,...
.......
Mệt mỏi nhưng vì lo cho cậu sẽ bị cảm lạnh,Vương Thanh bồng Đại Vũ lên phòng tắm,gột rửa sạch sẽ nhưng dấu vết hoan ái vừa rồi.Mặc đồ vào cho cậu rồi ôm cậu lên phòng ngủ.Đặt cậu xuống giường,anh nhẹ nằm xuống bên cậu,ôm cậu vào lòng,thỏa mãn chìm sâu vào giấc ngủ.
..............
HZZZ,cuối cùng cũng hoàn rồi.Thật vui mừng a.
Thật xin lỗi mọi người vì đã bỏ bê truyện gần hai tháng.Hy vọng mọi người không trách ta,luôn ủng hộ ta .
CHÚNG TA HÃY LUÔN CÙNG NHAU ĐỒNG HÀNH VỚI THANH VŨ NHA...
Thân Ái Thanh Niệm Vũ