Đã làm hết 4 lần, cả hai người đều mệt mỏi, thân thể rã rời. Vương Thanh ôm Đại Vũ vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ sau đó lại ôm Đại Vũ lên phòng ngủ nghỉ ngơi .
Cả hai ôm chặt lấy nhau mà ngủ, chưa bao giờ mà Vương Thanh và Đại Vũ mệt mỏi như thế nhưng cả hai đều rất vui vẻ, tuy ngủ nhưng miệng cả hai đều có một nụ cười...
Ngủ đến 3h sáng thì Đại Vũ giật mình thức dậy. Quay sang nhìn người đang nằm ngủ kế bên bỗng cậu nảy ra suy nghĩ "Thanh ca thật là yêu nghiệt mà, ngủ mà cũng soái như vậy... ", trong bất giác, cậu hôn lên má của Thanh. Nhẹ nhàng vuốt mặt Vương Thanh, cậu mỉm cười. Quen nhau 4 năm, sống chung cũng đã gần được 2 năm nhưng mỗi lần nhìn thấy gương mặt yêu nghiệt của anh, tim cậu lại không kiềm chế được đập mạnh...
Nụ hôn của cậu dời dần xuống môi Vương Thanh. Hôn ngấu nghiến lấy môi anh, Đại Vũ say mê vuốt ve cơ thể cường tráng của anh.
Khi Vũ vừa hôn lên má Thanh thì anh đã tỉnh nhưng bất ngờ về sự chủ động của cậu nên anh giả vờ ngủ để xem cậu tiếp theo sẽ làm gì mình. Đến khi cậu hôn ngấu nghiến môi anh, vuốt ve cơ thể anh thì anh không thể giả vờ ngủ nữa vì tiểu đệ đệ của anh đã thức giấc đòi được ăn...
Tóm lấy tay Vũ, anh đưa nó xuống nơi tiểu đệ đệ mình đang chào cờ rồi nói với cậu:
-Đại Vũ, hãy vuốt ve nó đi, nó đang gọi em đó!
-Ừm...
Nghe lời Thanh, Vũ vuốt ve cự long to lớn ấy, lúc thì nhẹ nhàng, lúc thì mạnh mẽ rồi đôi lúc lại ngắt lên thân mình nổi đầy gân xanh của nó khiến cho Vương Thanh cảm thấy thật ngứa ngáy, muốn nhiều hơn.
Giữ đầu Vũ giữa hai chân mình, kề sát với cự long, anh bảo cậu:
-Liếm nó đi Đại Vũ, nó rất cần em.
Hai tay nắm chặc cự long, Vũ bao bọc lấy nó bằng cái miệng ấm áp của mình. Ngậm vô rồi nhả ra, cứ không ngừng mà mút liếm, đánh lưỡi dọc theo thân mình cự long khiến cho Vương Thanh cảm thấy sung sướng mà rên lên:
-A... Ưm... A... Thật ấm...
Ấn đầu cậu vào sát cự long mình hơn,Thanh lật người lại đè cậu xuống giường sau đó thoải mái mà mạnh mẽ dùng cự long ra vào trong miệng cậu không ngừng, một lúc sau thì xuất ra tất cả tinh trùng vào miệng cậu.
Vũ ngậm tinh trùng của Vương Thanh trong miệng rồi từ từ nuốt xuống tất cả vào bụng mình. Cả khuôn miệng cậu giờ đâu dính đầy tinh trùng. Khẽ lè lưỡi ra liếm hết số tinh dính yrên khuôn miệng của mình sau đó cậu lại nuốt hết tất cả...
Đại Vũ cứ nghĩ hành động của mình là bình thường vì trước đây, cậu cũng đã không biết bao nhiêu lần nuốt tinh trùng của Vương Thanh vào bụng. Nhưng cậu đâu biết rằng cho dù cậu đã nuốt một nghìn lần đi nữa thì hành động ấy với anh cũng thật mê người.
Dù đã bắn hết một lần nhưng cự long của Thanh cũng không vì vậy mà mềm đi ngược lại, nó lại càng cứng càng căng to hơn nữa. Đè đôi chân của Đại Vũ sang hai bên, anh lần tìm tiểu nguyệt bí ẩn của cậu. Khi tay anh vừa chạm vào bên trong tiểu nguyệt thì nơi đây của cậu đã vì những kích thích anh mang lại lúc nãy mà ướt đẫm. Dày vò tiểu nguyệt của cậu thêm một lúc, anh cầm lấy tiểu đệ đệ đang kêu gào muốn được an ủi của mình vào trong tiểu nguyệt ẩm ướt nhưng ấm áp của cậu.
Vì tiểu nguyệt được thỏa mãn mà cậu vong tình rên rỉ đầy mê hoặc:
-A... Ư... A... Ưm... Sâ..u .. Quá...
-Muốn sâu hơn nữa không Đại Vũ?
Vương Thanh xấu xa hỏi cậu.
-A... Muốn...A... Thật muốn...
-......
-A... Chính là sâu như thế a~
-Ư... Bên trong em thật thoải mái.... A... -A... Mạnh...hơn... A...đi... Thanh ca...
Cả hai người liều chết quấn quýt lấy nhau, miệng không ngừng ngấu nghiến lấy miệng đối phương... Cứ như thế mà trải qua lần thứ 5 trong đêm...
**********
End Part 5
P/s Mn đọc xong góp ý giúp tác giả nha. Cảm ơn đã ủng hộ truyện :))