Hay.. Dumaan nanaman ang isang araw na puro bully ang nakapaligid sakin. Hindi na matahimik yung buhay ko magmula nung nakilala ko si Jayden Hunter Chase na yun. Nakakainis na lahat ng gingawa nya sakin masyadong Pa-cool masyadong Mayabang na akala mo naman sinong gwapo,.
Uwian na namin pero andto padin ako sa school wala ayaw ko pa kasing umuwe panigurado andun sila kuya kasi friday ngayon eh. Tuwing friday andun ang b4 sa bahay at ayaw ko naman na mainis nanaman ako kung mabuti kung di Dylan lang ang andun at si kuya Parker .. Walang problema sana e. Kaso andun si Carter At Si Jayden hays.
Aaminin ko Gwapo naman talaga silang lahat lalo na si jayden kaso grabe naman kasi ang pagkabuloy nya kaya nakakainis na. Sayang sya ..
Hays ano ba naman yan gabriella ano ano nanaman ang iniisip mo about kay jayden .. Wala naman kwenta yung taong yun,.
"Hoyy Panget" Teka ang kapal naman ng mukha nitong lalakeng to oara tawagin akong ganun. Pag lingon ko si Jayden
"Oh ano nanaman wala akong sa mood makipagasaran sayo jayden please lubayan mo ko gusto ko mapagida" pagkasabi ko nun tumalikod nalang ulit ako at nagmuni muni. Nagulat nalang ako ng bigla ulit syang nagsalita.
"Edi sige hindi kita aasarin ngayon lang ah." Umupo sya sa tabi ko at tumingin din sya sa malayo.
"Bakit wala ka sa bahay e diba ngayon ang punta nyo doon"
"Ayaw ko e. Dahil wala ka doon"
"Ano jayden ? "
"Wala sabi ko wala ka kasi doon wala akong maasar" hahaha sabay tawa nya ng malakas.
Ngayon ko lang sya nakitang tumawa kaya parang nagilat ako at nakatigtig saknya habang tumatawa di ko namalayan na tumigil na pala sya at nakatingin nadin sya sakin.
"A-ano ba ang tinitingin mo dyan" sabi ko na sabay irap sakanya.
"Simple lang kasi sa sobrang titig mo sa mukha ko naglalaway ka na" sabay abot ng panyo nakakainis talaga sya mangasar.
"Hmpf. Wala akong samiod sa ginagawa mo jayden ayaw ko ng asar ayaw ko ng gulo ngayon kaya pwede ba iwan muna ako"
Ngumiti lang sya ng matipud after that hindi na sya nagsalita nakatingin lang sya sa napakalayo at napakalawak na soccer fueld namin . Dito.
Bigla naman akong nagtanong
"Jayden sainyo tong school natin diba? Sainyo tong Ederun?"
Tinignan nya ako sagalit at bumalik sa tinititigan nya. Bakit bigla nalang sya sumeryoso
"Hoyy tinatanong kita sumagot ka!"
"Oo samin" tumayo na sya at umalis. Ewan ko doon bakit napaka Pa cool nya kahit hindi naman.
Sinundan ko sya umupo dya sa isang armchair da isang empty classroom. Nakatingin lang ako saknya pero tahimik lang sya at nagsulat.
Kaso gusto ko manghingi ng sorry para naman hindi sya magalit sakin.
"Hoy pacool na lalake "
Tumingin naman sya sakin. At bigla nalang akong my naramdaman kakaiba .. Ewan ko kung anong ibig sabihin nun pero bigla nalang akong kinabahan..
"Ano ba kasing problema? Bakit bigla ka nalang nagwalkout?"
"Wala ayaw ko lang magyabang sayo na samin ang eskwelahan na to at isang sabi ko lang pwede kang mapatalsik dito . Mas piniki kong manahimik kaso sumunod kapa at makulit ka e. Sige na umalis kna at uuwi na ako"
Nagulat ako sa sinabi nya napakaseryoso nya halos hindi ko alam bakit sya nagkakaganun .. Nakakamiss pala yung jayden na pala asar na makulit..
Tumayo na sya at naglakad palabas naiwan akong naka Hang sa classroom na yun. Dahil hindi nagsink in yun sinabi ni jayden sakin e.
Makauwe na nga lang at sobrang inaatok na ako masyado talagang Pa Cool yung JAYDEN NA YAN..!!! HUNTER!!! Pa name nya ..!! Kainis sya..!!
(A/N: Ayan pong picture --- si jayden po yan na nakatingin kay Gabriella ang gwapo nya no. Paki share comments and votes po supportahan nyo po ang storh ko.)
BINABASA MO ANG
The Four Bachelors and Me
FanfictionB4- Groupo Ng mayayabang , Mayayaman , Kinakayakutan , At Tinitingalang bad Boys Sa school namin . B4 Dahil Bachelors 4 ang group name nila . Lahat sila gwapo at aaminin habulin talaga sila ng mga babae. My isang Babae silang makikilala sya yung ka...