Chapter 13
Dù những anh chàng chán chuyện này đến thế nào, có vẻ như nhiệm vụ quan trọng nhất của chàng trai là dẫn bạn gái đi shopping. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi ngay lúc này, đứng bên cạnh mấy dãy quần áo tại forever 21 là một anh chàng chán nản đang chờ bạn gái.
“Cậu cũng đang chờ cô gái của mình sao?”
Anh chàng thôi nhìn điện thoại và thấy một cô gái dễ thương cũng đang chán nản vung cánh tay quay qua quay lại gần mấy quầy quần áo trong cửa hàng. Cô gái sẽ siêu dễ thương, nếu cô ta không hành động như một tên choding.
“Cô có bạn gái?” Anh chàng nhướn đôi mày rậm suy nghĩ.
“Ah-huh… ah-huh…” Tên choding chỉ gật đầu, không quan tâm anh ta muốn ám chỉ điều gì…
“Yoona…”
Một giọng nói ngọt ngào vang ra từ phòng thử đồ…
“Em tới đây được không, please?”
“OH!” Chất giọng của cô gái như một mũi tên hạnh phúc đâm xuyên tới tận xương tủy tên nhóc. “Cô gái của mình đấy… Rất vui được nói chuyện với cậu! Em đến đây!!!”
Phần lớn mọi người sẽ gõ cửa hỏi từng phòng tìm người, nhưng đó không phải cách của Im Yoona. Thay vào đó nó cúi người xuống, dòm vào khe hở bên dưới mỗi cánh cửa để tìm đôi chân nào thuộc về Kwon Yuri.
“Ahhh…” Yoona bắt được mục tiêu, cũng không có gì ngạc nhiên vì nó có thể đánh hơi Yuri từ cách đó vài mét. “Yuriiii…”
Cửa phòng thử đồ mở ra, và Yoona gãi đầu thắc mắc. Yuri có muốn nó vào hay không?
“Vào đi Yoona…”
Nó từ từ thò đầu vào, chớp mắt ngạc nhiên và tia khắp căn phòng. Tên nhóc trông như chuẩn bị bước vào một vương quốc mới.
“Em giúp unnie kéo nó lên được không, please?” Yuri nói tỉnh queo. Cô không ngại nhờ nó kéo séc-măng-tuya.
phía sau lưng…
“Ok…” Yoona mặt cũng tỉnh như ruồi, tập trung vào đó…
Cho đến khi…
Tên nhóc phải che miệng ngăn tiếng nuốt nước miếng khi nó bắt gặp cái bra đen của Yuri. Nó nhanh chóng lắc đầu, cố gắng xua đi những ý nghĩ đen tối. Nó cũng có một cái bra đen đâu đó trong tủ quần áo, vì thế cái này chẳng phải là điều gì mới mẻ.
Nhưng bàn tay nó có suy nghĩ riêng. Thay vì kéo khóa lên, nó “tình cờ/vô thức” kéo xuống dưới…
“Yoona!”
Tiếng kêu mắc cỡ của Yuri đánh thức nó khỏi cơn mơ.
“Em xin lỗi… em xin lỗi…”
Yoona cúi đầu chân thành xin lỗi. Nhưng tất cả thơ ngây của nó bay mất khi thấy lưng “quần lót.ren.màu đen” của Yuri…
“EM XIN LỖI!!!!!” Nó hét lên, làm Yuri giật lùi vì shock…. “em xin lỗi…”
Với nó, Yuri là thiên sứ thuần khiết của Thượng Đế, cô luôn luôn trong sạch. Thấy cô trong tình thế này và có những ý nghĩ đó là tội lỗi.