MMDIL 3

19 2 0
                                    

Chapter 3

Charlyn pov:

Naka upo ako saahig ng bigla ako sinawakan sa mga braso ko at tinatayo ako binuksan ko mata ko tas bigla tumulo luha ko. Di ko aakalahin rarapin ako sa bar shit.

"Shh.. tama na wala na siya " si mid Dj siya pla nakahawak sa braso ko napaiyak ako ng sobra. Bigla niya na rin ako hinyakap para pakalmahin ako.

Di ko alam kung bakit ako napayak ng mahigpit i just know that i feel safe now with him.

Habang nakayakap ako umabas na kami sa CR. Pumunta kami doon sa counter.

"Oh anyare? " Ricky asked.

"Brad penge water dalhin mo sa staff room" Dj answered while walking to a room.

Pinaupo niya ko sa isang upoan at ako nman ay nagpupunas ng luha. Di ko nman kasi aakalahin na rarapin ako sa bar. After ko umiyak na ramdaman ko na sumasakit na ulo shit it must be the Alcohol.

"Oh eto ohh" dala dala ni Ricky isang baso ng tubig at binigay kay Dj.
Napalingon ako sakanya he's still wearing his mask.

"Thank you" sagot ni Dj.

"Etoh oh inumin mo muna para malawa ng kunte yung alak " inabot saakin ni dj yung tubig. Kinuha ko nman at ngumiti.

"Thank you ahh....for saving me" i said it with smile medyo gunaan yung pakiramdaman ko.

"Nako okay lng yun basta mag ingat ka ulit " dj said while smile. Bigla niya nahawakan yung labi niya may dugo shit may pasa narin siya at kita sa kamay na may mga pasa narin. Siguro matigas tlga yung mukha nung hinayupak nayun.

"Im sorry for what happen to your face and yung hand" sabi ko habang hinawakan yung kamay niya at tinignan yung mga pasa ang puti niya at halatang nakipag suntokan pulang pula kasi yung kaamay niya lalo na yung lower lip niya na nagiging violent na at namumula.

"Okay lng po ako ang mahalaga ay okay na kayo at di po kayo na saktan" Dj said. Damn this guy is sweet.

"Pwede tangalin mo yung mask mo kasi di ako comfortable para kang isang superhero na naglitas saakin ng di ko nalalaman kung ano yung itsura" sabi ko pwede di siya nagsalita. Hinawakan ko yung mask at inaangat ko ng kunte.

"MidDJ! I NEED YOU HERE! " someone called from outside and napalingon kami ng pareho napalingon kung saan naggagaling yung boses. Binaba niya ang mask niya at tumayo na siya.

"I-I..I have to get back to work. Y-you should go home now " tumingin siya saakin habang inayos niya yung mask niya at yung hair niya. Di man lng pinakita mukha niya saakin at di man lng niya ginamot yung mukha niya.

"Yeah right thanks again. Dj" i said it with a smile.

Lumbas na ako kasama siya at nakita ko si ally mukhang bagsak na siya.
Punta na kami sa car since lasing siya ako nalng mag drive medyo nawala yung alak ng kunte umuwi na kami nakitulog nalng ako sa bahay nila Ally I'm dead tried.

Daniel pov:

Jusko ano ba toh bat di ko napigilan sarili ko kanina muntik niya na ako makita yung mukha ko.... ano toh Batman lng ang peg..

Lumabas na ako ng staff room at nagulata ako dahil yung mga mukha nila para sila nakakita ng multo.

"Anyare sayo? Halika ka nga" -Alice
Hinila ako at naramdam ko yung sakit nung hinawakan niya kamay ko.

"Aray!" - Daniel

Nakalimutan ko may pasa yung kamay ko at naramdam ko yung dugo ng labi ko tas yung sakit ng gilid ng mata ko.

Dinala ako ni Alice sa office ni Boss andoon kasi yung first aid eh okay lng nman pag ako papasok ako lng nman pwede pumasok dito.

Pinaupo ako ni Alice. Pag ka upo ko agad ko naramdaman yung kirot ng tyan ko naalala ko yung bugbog sa tyan shit mahirap tumayo netoh dahil saborang sakit.

"Dito ka lng wag kang aalis" - Alice

"Saan nman ako pupunta." - Daniel

Nginitian ko siya tas naasar na nman siya hahahah... ang sarap niya kasing asarin.

Hinawakan ko tyan shit sakit na talaga lalo na yung gilid..Bumalik na si Alice dadala yung Ice pack.
Nilabas niya na rin yung first aid sa cabinet. Tinagal niya yung mask and nakita ko may dugo yung mask im guess may dugo yung baba ng mata. Sempre ikaw ba naman suntokin sa mukha na naka mask agad etoh dudugo. Binasa niya yung towel ng kunte at nilagyan ng alcohol...shit masakit na toh.

"AHHH!" - Alice

Napasigaw ako sa sobrang hapdi!!!! Tutulo na ata luha ko shit.

"Ayan magpakabayani ka pa hahah " - Alice binoblow yung sugat ko.

"Wow ahh tumulong lng akoo. Aray!" - Daniel

"Oh edi ikaw na si Super Dj" - Alice

Nginitian ko lng siya habang ginagamot niya yung sugat ko sa baba ng mata ko.
Natapos na rin siya sa mata sa baba ng lip ko nman basa na towel lng yan okay na pero magkakaroon ng pasa yun lng tas nilagyan niya lng ng ice pack yung gilid ng tyan ko tas yung kamay nilagyan din ng cream na para di lumala yung pasa.

Author :

2 more readers mag uupdate agad ako
Share at vote ahh

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My MidDj Is A Lesbian?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon