Vô hạn hấp dẫn ( dễ dàng ẩm ướt lưu )
【1】 mỹ nữ lão sư
Cầu phiếu phiếu, van xin cất dấu, van xin khen thưởng, ẩm ướt đệ nhóm đực lên ngạch ~
————————
Cùng mã thành phố ngũ tạng, lớp mười hai nhị ban, Lưu Giai vui vẻ đang đứng ở trên bục giảng dụng tâm giảng bài.
Lưu Giai vui vẻ một thân hợp thể hưu nhàn trang phục, đem nàng mạn diệu vóc người tận tình hiện ra, màu đỏ áo, thật chặc dán tại thiếu nữ trên người, giống như thiếu nữ tầng thứ hai da giống nhau, khiến cho thiếu nữ nửa người trên đường viền, thoạt nhìn là như vậy tràn đầy thanh xuân sức sống, một đôi Ngọc Nữ Phong mặc dù không lớn, nhưng là ở trên cao quần áo thật chặc bao vây dưới, lại có vẻ có khác một phong vị, hơn nữa là khắc ở màu đỏ thượng trên áo thật chặc bao quanh Ngọc Nữ Phong thiếp thân quần áo đường viền cùng hoa văn, hơn cho kia tràn đầy thanh xuân nhiệt lực thân thể mang đến một tia hấp dẫn mùi vị.
Ngạo nghễ ưỡn lên mỹ điện, lộ ra vẻ là như vậy đầy đặn mà tràn đầy co dãn, ở thị giác trên làm cho người ta mang đến một loại sức dãn mười phần cảm giác, mặc dù không có lấy tay đi sờ, nhưng là người nào cũng sẽ không hoài nghi, như vậy một cái mỹ điện, sẽ cho người mang đến một loại gì chính là hình thức tuyệt đẹp cảm giác.
Lưu Giai vui vẻ thấy trong ban sở hữu học sinh cũng chăm chú nhìn chính mình thật tình nghe giảng, trong lòng của nàng tự nhiên có loại cảm giác thỏa mãn, nàng lại không biết trong lớp phái nam gia súc nhìn chằm chằm nàng cũng không phải là đang nghe nói, mà là đang thưởng thức sắc đẹp.
Đột, Lưu Giai vui vẻ một đôi đẹp mắt lông mày nhỏ nhắn khẽ thấu khẩn một chút, một đôi đôi mắt đẹp hướng trong ban góc nơi nhìn lại, nơi đó đang có một phát ra heo hừ dường như tiếng ngáy nam sinh.
Đây là Lưu Giai vui vẻ lần đầu tiên thấy dám can đảm tại chính mình khóa thượng ngủ nam sinh, nàng thật sự là khí vô cùng.
"Vương Bác! " Lưu Giai vui vẻ lớn tiếng hướng về phía cái sừng kia lạc hô.
Trong lớp chợt yên tĩnh lại, các cũng giống như cái sừng kia lạc quăng đi ánh mắt tò mò, nghe được hát vang âm thanh cùng với thấy cái kia gục xuống bàn chảy nước miếng nhắm mắt cười khúc khích nam sinh sau, mọi người tự nhiên hiểu được chuyện gì xảy ra.
Các nam sinh cũng cảm thấy Vương Bác rất ngu x, lại ở Lưu Giai vui vẻ khóa thượng ngủ, ngủ có thưởng thức mỹ nữ thoải mái sao?
"Ha hả, đừng có ngừng nha, thích nhất Lưu lão sư . " Vương Bác lại nhắm mắt lại cười khúc khích nói về nói mớ tới , mà nghe nội dung tựa hồ lại cùng Lưu Giai vui vẻ có liên quan, này mộng rất đáng được người suy nghĩ sâu xa.