Maria khóe miệng khẽ nhếch lên, sau đó vẻ mặt áy náy nói: "Thật xin lỗi nhưng trẻ con ,, "
, , ,
Vương Bác đang chuyên chú thao tác điện thoại di động, đột nhiên cảm thấy trước mắt tối sầm lại, bởi vì có bóng người đứng ở trước mặt, Vương Bác theo bản năng ngẩn đầu lên, đón nhận chính là Maria kia có thâm ý khác nụ cười.
"Đại nhân, phía ngoài có người tìm ngươi a ~ " Maria cười nói.
"Tìm ta? " Vương Bác duỗi ra ngón tay chỉ chỉ chính mình hỏi.
"Đúng vậy, tìm đại nhân. " Maria cấp cho Vương Bác khẳng định trả lời.
"Không phải là muốn tìm ngươi làm bạn gái ư, tìm ta làm cái gì? " Vương Bác kỳ quái nói.
"Không phải rồi, kia là một người nữ sinh, tốt lắm đại nhân mau đi đi, khác làm cho nhân gia sốt ruột chờ . " Maria vừa nói chuyện vươn tay kéo Vương Bác cánh tay, đem Vương Bác theo chỗ ngồi cứng rắn kéo lên.
Vương Bác bị kéo lên, chỉ có thể đưa điện thoại di động cất vào trong túi quần, sau đó hướng ra phía ngoài đi tới.
"Đại nhân đổ xăng nga ~ " Maria lần này không có tùy thân đi theo Vương Bác, mà là bóp bóp nắm tay hướng về phía Vương Bác cổ động nói.
Đổ xăng? Thêm cái gì dầu? Vương Bác trong lòng tự nhiên kỳ quái, nhưng là hay là hướng phía ngoài đi tới.
Cùng mới vừa rồi Maria bất đồng, Vương Bác vừa ra cửa liền thấy được đứng ở cửa cúi đầu không biết nghĩ gì trần nhưng trẻ con, đây có lẽ là Vương Bác thiên phú sao, trời sanh đối mỹ nữ có rất mạnh cảm giác, cho nên hắn có thể trong thời gian ngắn nhất phát giác mỹ nữ.
"Ngươi tìm ta? " Vương Bác hướng về phía cúi đầu trầm tư trần nhưng trẻ con hỏi, cũng là Vương Bác đến hiện tại còn không biết trần nhưng trẻ con tên, Maria cũng không có cùng Vương Bác đã nói.
Đang tự hỏi trần nhưng trẻ con bị Vương Bác thanh âm sợ hết hồn, thân thể khẽ run lên, ngẩn đầu lên thấy là Vương Bác sau, không biết sao, nàng một tờ trên mặt đẹp nhất thời nhuộm đầy đỏ ửng.
Đầy mặt đỏ bừng trần nhưng trẻ con nhìn một chút Vương Bác, sau đó há miệng cuối cùng cũng không nói đến lời muốn nói tới , cuối cùng trần nhưng trẻ con cắn cắn đôi môi đối Vương Bác nói: "Ngươi đi theo ta một chút."
Trần nhưng trẻ con nói xong, không đợi Vương Bác trả lời liền bước nhanh đi ở phía trước.
Vương Bác nhìn trần nhưng trẻ con kia bị quần thường chặt chẽ bao vây lấy nhỏ cái mông, trong lòng nhẹ nhàng lay động, sau đó cùng ở phía sau.
Tuy nói trần nhưng trẻ con gọi Vương Bác cùng chính mình đi ra ngoài, nhưng là mỗi khi Vương Bác đi nhanh cước bộ muốn đuổi kịp nàng, nàng liền vậy bước nhanh hơn, thủy chung để cho Vương Bác ở phía sau mình cách đó không xa, giữ vững một cái không gần không khoảng cách xa, để cho người khác nhìn sẽ không cho là hai người là cùng nhau, hiển nhiên nàng là sợ bị người khác thấy được nói xấu.
Vương Bác vốn còn muốn đuổi theo đi đối này nhỏ mỹ nữ đùa giỡn một phen, bây giờ nhìn lại lại thì không được , bất quá Vương Bác cũng không nản chí, đùa giỡn nhưng là phân rất nhiều loại.