"Khốn kiếp! Có thể nâng cao ngươi bàn tay to sao? " mã hiểu nam giọng nói cổ quái đối Vương Bác nói.
"Hì hì, ta liền buông tay. " Vương Bác hì hì một cười nói, nói xong dùng sức nhu một chút mã hiểu nam tiểu cước nha, mới có hơi không thôi buông lỏng ra.
Khoảng cách tan lớp còn có thời gian rất lâu, Vương Bác liền tính toán tiếp tục ngủ, quay đầu trở lại đi đang muốn nằm trên bàn, đột nhiên cái mông lại bị người tập kích , hơn nữa lần này kia chân răng đạp cái mông của mình sau rất lớn lối ở trên mông đít cọ , lại không có tính toán rời đi.
Vương Bác chỉ đành phải xoay người lần nữa sau đó cả giận nói: "Mã hiểu nam! Không phải nói được không đúng nữa đạp ta cái mông sao?"
Thật ra thì có một đôi không có xuyên hài chân răng ở trên mông đít cọ tới cọ lui Vương Bác cảm thấy thẳng thoải mái ~
Mã hiểu nam kia con không có xuyên hài chân răng ở Vương Bác trên mông đít chà chà, nói: "Ta đáp ứng chính là ở ngươi lúc ngủ không đánh ngươi, hiện tại ngươi vừa không ngủ."
"Ngươi ~ chơi xấu! " Vương Bác giống như là bị ủy khuất tiểu hài tử tựa như nói.
Mã hiểu nam không nói lời nào, nàng chẳng qua là nhìn Vương Bác cười đắc ý, nàng cười đắc ý ~
"Tính , hảo nam không cùng nữ đấu, ta tiếp tục ngủ, ngươi đừng đạp ta ngang. " Vương Bác tính toán tiếp tục làm mộng đẹp, không cùng mã hiểu nam dây dưa ở đạp cái mông vấn đề thượng.
"Để cho! " mã hiểu nam gọi lại Vương Bác.
"Thì thế nào ngang? " Vương Bác có chút không nhịn được, nói.
"Đem của ta hài mặc vào, cởi xuống đi tựu bất kể ư, không phụ trách nam nhân! " mã hiểu nam chân răng dùng sức chà chà Vương Bác cái mông, sau đó nói.
Vương Bác cúi đầu nhìn một chút đang tại chính mình trên mông đít cọ , dụ hoặc lấy của mình tiểu cước nha, sau đó cười hắc hắc thống khoái nói: "ok, vui lòng chi tới. " bất quá Vương Bác thủy chung nghĩ mãi mà không rõ, cởi giày cùng nam nhân có quan hệ gì, lại muốn chịu cái gì thì, cũng không phải là cỡi y phục của nàng, chịu cái gì trách a.
Vương Bác liền đem trên mặt đất cái kia giày cầm lên, sau đó thay mã hiểu nam mặc vào.
"Ngươi là ngu ngốc a, mang giày lại dùng mười mấy phút đồng hồ! " mười mấy phút đồng hồ sau, mã hiểu nam nói, giờ phút này mã hiểu nam trên mặt đã là hiện đầy đỏ ửng, nàng đột nhiên có chút hối hận để cho Vương Bác giúp nàng mang giày .
"Không có biện pháp a, ta là nam không có xuyên qua loại này nữ kiểu hài, cho nên nghiên cứu hồi lâu mới nghiên cứu ra tới làm sao mặc. " Vương Bác vừa nói cuối cùng đem mã hiểu nam giày bọc tại nàng tiểu cước nha phía trên.
"Ngươi đem của ta vớ cũng làm cho lộn xộn, chán ghét đã chết, hơn nữa này hài nơi nào cần nghiên cứu, không mang không có khấu trừ, trực tiếp bộ đi vào không được sao. " mã hiểu nam cơ hồ bị Vương Bác tức chết, nàng không thể không đem tay thân đi xuống tự mình sửa sang lại một chút kia bị Vương Bác nhu nếp uốn tất chân, nếu không mặc rất không thoải mái.