Nguyên lai là Uhey a3

314 3 0
                                    

Hô —— ta dài thở phào nhẹ nhõm.

Ai —— Hoàng Thái Kinh dài thở dài một hơi.

Hai người ánh mắt chạm nhau, toàn là cười khổ.

Hết thảy đều ở không nói trung nha.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Cơm chiều khi, kia tảng thịt cầu còn không có tỉnh.

Khương Tân Vũ, Jeremy còn có Cao Mĩ Nữ đã trở lại.

Nhìn thấy kia đống lớn lên giống trẻ con thiên sứ, kì thực là ác ma thịt cầu biển sâu long ngạn quân, tối kích động làm chúc Jeremy.

"Oa —— thật đáng yêu cục cưng! Đây là Thái Kinh ca cùng Uhey lúc này đây quay chụp trẻ con đồ dùng quảng cáo đối tượng sao? Rất —— rất —— rất đáng yêu ! So lovely! Có thể hay không ôm ôm a?" Jeremy thân thủ muốn ôm khởi kia đoàn thịt cầu.

Hoàng Thái Kinh cầm trụ Jeremy thủ."Jeremy, không cần. Ngươi sẽ hối hận ."

"Jeremy, tên kia là cái ác ma." Ta nghiêm cẩn đối hắn nói.

"Nha? Như vậy đáng yêu cục cưng, làm sao có thể là ác ma?" Jeremy oai đầu, cắn một ngụm quả táo."Bộ dạng so chu lị ngoan một điểm."

Khương Tân Vũ cũng thấu lại đây xem."Các ngươi làm sao có thể đem hắn cũng mang về đến?"

"Một lời khó nói hết." Ta khổ tang nghiêm mặt.

Cao Mĩ Nữ thánh mẫu sáng rọi đại lóng lánh: "Cục cưng! Đại ca! Tân Vũ ca! Thật là cục cưng a! Ta chưa từng có thấy quá cục cưng đâu! Trước kia viện trưởng nữ tu sĩ luôn nói cục cưng là trên trời ban thưởng cho chúng ta đáng yêu nhất tiểu thiên sứ! Oa —— thật sự đúng vậy đâu! Xem cái kia biểu tình, thật sự rất giống bích hoạ thượng tiểu thiên sứ nha..."

Thiên sứ? Ác ma hoàn không sai biệt lắm. Cao Mĩ Nữ ngươi này chỉ ngu ngốc trư con thỏ, cho ngươi nếm thử này thịt cầu uy lực, nhìn ngươi hoàn có thể hay không như vậy nhàm chán ở một bên thuyết tam đạo tứ!

Ăn qua cơm chiều, mã thất dài cùng vương coordi này chống lại tiến tình lữ đương giá lâm A. N ký túc xá.

Vừa thấy Hoàng Thái Kinh, mã thất dài nháy mắt cười phun."Thái Kinh, tóc của ngươi thế nào cấp biến thành như vậy, giống tổ ong giống nhau nga."

Còn không phải kia tảng thịt cầu làm!

"Uy, sao lại thế này? Trong không khí có một cỗ nãi toan vị đâu." Vẫn là vương coordi cái mũi linh mẫn.

Ta hướng tới sofa lải nhải miệng."Cẩn thận một chút, đừng đem hắn đánh thức ."

Vương coordi cùng mã thất dài liền khinh thủ khinh cước đi thong thả đi qua.

"Oa —— là cục cưng!" Mã thất dài ngửa mặt lên trời nhất rống.

"Oa ——" đáng chết! Mã thất dài ngươi cái ngu ngốc! Đem kia tảng thịt cầu đánh thức !

"Thật là cục cưng nha!" Vương coordi giật mình nói."Các ngươi nơi nào tới đứa nhỏ nga!"

"Chụp quảng cáo phát ." Ta trả lời.

[You're beautiful đồng nhân] Nguyên lai là Uhey a!  (heoho cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ