Văn án:
Từ trước, từ trước, có như vậy nhất chuyện xưa. Mơ hồ thiên sứ lầm lạc phàm trần, không cẩn thận trêu chọc đến thối thí lại tự kỷ đại ma vương, ôn nhu lại kiên định suất kỵ sĩ, còn có ánh mặt trời vừa đáng yêu tinh linh vương tử, đành phải giấu diếm thân phận cùng bọn họ sinh hoạt tại cùng nhau... Bởi vì thiên sứ thiện lương lại xinh đẹp, trời sinh thánh mẫu vận, đại ma vương PIU PIU PIU quỳ gối ở nàng ren rậm rạp váy hạ, suất kỵ sĩ vẫn cuồng dại đau khổ chờ đợi, tinh linh vương tử đỏ hồng mắt tống xuất tốt đẹp nhất chúc phúc... Vì thế thiên sứ lột xác thành hoa lệ công chúa, cùng đại ma vương bọn họ vĩnh viễn hạnh phúc sinh hoạt...
Vĩnh viễn? Hạnh phúc?
Làm sao có thể! Này cũng không phải là khoa trương lại giả tạo ác tục xà phòng đồng thoại kịch. Cuộc sống chính là kia trong truyền thuyết âm mưu chế tạo cơ, ngươi vĩnh viễn cũng không biết tiếp theo giây sẽ xuất hiện cái gì?
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không vui mừng oan gia đô thị tình duyên linh hồn chuyển hoán
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Uhey Hoàng Thái Kinh ┃ phối hợp diễn: Jeremy Khương Tân Vũ Cao Mĩ Nam Cao Mĩ Nữ ┃ cái khác: xuyên qua Tiểu Bạch hài kịch đồng nghiệp
... ... ... ... ... Dưới là nguyên kịch phân tập tình tiết trong tác phẩm giới thiệu... ... ... ... ... ... ... ... ...
... ... ... ... ... ... Chuyên môn cấp các vị không có xem qua nguyên kịch đồng hài chuẩn bị ... . . .
Hoàng Thái Kinh = Hwang Tae Kyoung
Cao Mĩ Nam = Go Mi Nam
Cao Mĩ Nữ = Go Mi Nyeo
Khương Tân Vũ = Kang Shin Woo
Đệ 1 tập:
Gemma là giáo đường dự bị nữ tu sĩ, nàng chưa kịp trở thành chính thức nữ tu sĩ nỗ lực. Vì đến cơ quan du lịch lấy bay đi La Mã vé máy bay, Gemma cưỡi bàn đạp xe ra ngoài, trên đường bị mã thất dài theo dõi, vì thế nhanh chóng chạy trốn. Mã thất dài gọi lại nàng cũng thuyết minh này sinh đôi ca ca Mĩ Nam đã bị tối có người tức giận tổ hợp A. N. JELL thu vì thành viên mới, nhưng phát sinh giải phẫu sự cố, xin nhờ này ở Mĩ Nam trở về phía trước làm này thế thân.
An xã trưởng không để ý Hoàng Thái Kinh phản đối, đề bạt Cao Mĩ Nam vì A. N. JELL thành viên mới cũng ở hiệp ước thư thượng ký tên. Vì thế bất mãn Thái Kinh bắt lấy Mĩ Nam nhường hắn hiện trường ca hát cấp mọi người nghe, Mĩ Nam thanh âm khuynh đảo mọi người, Thái Kinh đành phải tạm thời từ bỏ.
Vì chúc mừng Mĩ Nam gia nhập, mọi người Party. Mĩ Nam uống say, ở tầng cao nhất mượn rượu làm càn, theo ghế tựa ngã xuống dưới, cùng Hoàng Thái Kinh hôn môi, hoàn ói ra. Bởi vì Thái Kinh có nghiêm trọng khiết phích, liền té xỉu ...
Đệ 2 tập:
Luôn luôn muốn đối Thái Kinh giải thích Mĩ Nam ngược lại gặp rắc rối liên tục, bị đến rơi xuống cúp tạp đến cùng cũng chảy máu. Đối phóng viên đưa ra có lẽ là bị ai đánh mà bị thương nghi vấn thập phần kích động, nói không là Thái Kinh làm , ngược lại bị tuôn ra "A. N. JELL không hợp làm cho bạo lực?" Chờ tin tức tin tức, Cao Mĩ Nam; Hoàng Thái Kinh Cao Mĩ Nam hung ác chờ tìm tòi ngữ thành hấp dẫn đầu đề. An xã trưởng vì đem không hợp nghe đồn áp chế đi, đem Mĩ Nam lần đầu lên đài trước tiên đến hai chu người hiểu biết ít đi.