Đệ 46 chương
Nếu mọi người may mắn ở X năm X nguyệt X ngày du đãng cho Seoul mỗ chợ đêm lí, nhất định hội phát hiện hai cái cho dù dẫn theo khẩu trang cũng thật làm người ta ghé mắt tên. Không cần nhiều lời, khẳng định chính là lão nương cùng Hoàng Thái Kinh!
"Hoàng Thái Kinh! Bắn trúng 80 hoàn có thể lấy đến cái kia Uhey rối !" Lão nương chỉ vào huyền điếu ở giữa không trung ngũ đầu thân phảng chân Uhey rối nói."Ngươi muốn cố lên a!"
"Ai hội nhàm chán đi chơi loại này đầu phi tiêu trò chơi!" Hoàng Thái Kinh lầu bầu nói.
"A! Là Uhey a! Đêm nay nhất định phải đem nàng thắng về nhà!" Chợ đêm người qua đường Giáp ở bên cạnh nóng lòng muốn thử."Lão bản, đến một phen!"
"Ta cũng muốn! Tuy rằng không là thật sự Uhey, nhưng là nếu có thể mỗi đêm ôm ngủ liền thật tốt quá! Aha ha..." Chợ đêm người qua đường Ất cũng duy trì nói.
"Có nghe hay không, mọi người đều là muốn đem 'Ta' thắng trở về! . Ngươi liền không có một điểm người yêu tự giác tính sao? Nhanh đi nhanh đi!" Lão nương ta đẩy ra đám người, đem Hoàng Thái Kinh đổ lên quán nhỏ tiền."Lão bản, bên này cũng muốn ngoạn!"
"Xú nha đầu!" Hoàng Thái Kinh oán niệm kêu lên.
"Cấp, ngũ chi! Tất cả mọi người nhiệt tình mười phần a!" Lão bản thu tiền, đưa qua phi tiêu.
"Hắc hắc, Uhey, ta tới ——" chợ đêm người qua đường Giáp cười to nói.
"Nếu ngươi nhường hắn thưởng thức ngẫu thắng đi rồi, ta liền với ngươi tuyệt giao!" Lão nương nghe kia tiếng cười thật sự là nổi da gà đều rơi xuống nhất .
"Hừ. Ít nói nhảm!" Hoàng Thái Kinh ngắm ta liếc mắt một cái, chuyên tâm "Công tác" .
Chính là thôi, vì lão nương "Trong sạch", Hoàng Thái Kinh cố lên a ——
Hi vọng là tốt đẹp, hiện thực là tàn khốc .
Khi ta hàm chứa lệ nhìn người qua đường Giáp dâm * cười theo lão bản trong tay tiếp nhận Uhey rối thời điểm, lão nương không thể không oán hận khởi biên kịch vì sao không đem Hoàng Thái Kinh đặt ra thành một cái vận động toàn năng hình tuyển thủ... Nhìn xem xem, người qua đường Giáp đều đầu 85 hoàn, Hoàng Thái Kinh liên 30 hoàn cũng chưa ném tới... Ô ô... Hoàng Thái Kinh, ngươi thật sự tính toán cùng lão nương tuyệt giao sao?
"Ngây thơ trò chơi!" Hoàng Thái Kinh xanh mặt.
"Quên đi. Không có rối, nhưng là ta bản tôn nhưng là luôn luôn tại cùng ngươi!" Lão nương cũng rất không thích.
"Cũng không phải ta nghĩ muốn kia ngu ngốc rối !" Hoàng Thái Kinh méo mó miệng.
"Ngươi nói cái gì? !" Nói lão nương rối thật ngu ngốc! Của ngươi thiếp giấy càng ngu ngốc!
"Không là cấp cho ta chúc mừng sinh nhật sao? Ta đói bụng!" Hoàng Thái Kinh ném ta, triều bãi đỗ xe đi đến.
Ách... Thế này mới nhớ tới tất cả mọi người chưa ăn bữa tối... Hảo thôi, thứ tư đứng chấm dứt. Hướng cuối cùng đứng xuất phát ——