Chapter 3

27 2 2
                                    

Pagpasok namin ni karl sa school madami nanamang nakatingin sakin di na ako natatakot at nagugulat pati naiilang sanay na ako dyan.

"Twin, my class will start right now i'll go ahead bye!" Kiniss muna ako ni karl sa pisnge bago sya pumasok ganon kaming dalawa since bata nasanay na ako na kapag aalis sya ikikiss nya ako sa pisnge. Ganon din ako sakanya ganon din kame kay mama

Bigla namang pumunta saken si cyrene.

"Eto ba ang babaeng yon?" Tanong nya duon sa tiffania

"Oo. Sya nga!" Sigaw ni tiffania

"Oh so glad dear!" Sabi nya habang naka ngisi. Bigla nalang nya akong sinampal.

"Kapal grabe!" Sigaw ko saka ko sya sinampal kaliwa't kanan

"Ang kapal nang mukha mo" sigaw nya at agad akong tinulak nang malakas kaya natumba ako sa sahig dinaganan niya ako at sinabunutan nya ako di ako gumaganti kasi sya lang naman maki-kick out.

"Bruha ka!" Sambit nya tsaka sinampal ulit ako

"Mas bruha ka!" This time di na ako nakatiis tinulak ko sya kaya napatayo ako kaya ko pang tumayo at lumaban

"Ano ha?" Sigaw nya halos lahat mang estudyante pinapanuod na kami.

Ginantihan ko sya. Pero nakabawi sya.

May humila saking lalake at kung hindi ako magkakamali sya yong lalake na laging naka sunod sakin

Nang makarating kami sa playground umiyak lang ako di dahil nag salita si cyrene nang masama sakin. Yun ay dahil ang sakit nang ulo ko at ang gulo gulo ko.

"Kara" WTF! how the hell did he knew my name?

"Paano mo nalaman pangalan ko?" Tanong ko

"Ako yung childhood bestfriend nang kambal mo, di mo ako kilala kase lagi kang wala noon" paliwanag nya

Inayos nya yung buhok ko, tinalian nya pa ako nang buhok hahaha relationship goals loko.

"Ayan maganda kana" sambit nya

"Thank you nga pala ha!" Sambit ko

"Gamutin natin sugat mo" sambit nya. Natapos na ang healing session ni boy di ko pa din sya kilala hahaha.

"Kanina pa kita kasama di pa din kita kilala

"Kian Malik KM ang initials ko same as yours" fck ang gwapo nya. Pero ang masama suspended kaming mga naki rumble pati ang mga nanood nyeta kasi eh. Inuna pa yong panonood nang DYOSA VS. HALIMAW kesa sa pagaaral. Syempre ako ang dyosa si cyrene ang halimaw.

"Kian ikaw ba yong lalakeng nasa gym na nakatingin sakin tapos yung sa mall lagi kasing naka-takip yung mukha eh.." tanong ko. Parang di sya mapakali.

"Oo" simpleng tugon nya. Binatukan ko sya sarcastic kase eh

"Mendoza, masakit yun ha!" Sambit nya. Nakaupo sya sa grass tapos ako sa swing.

Sa di malayo nakita ko si angelo the jerk and manloloko ang ultimate.crush ko.

May hinahalikang babae, di ko alam pero parang nasaktan ako. Ang sakit 4 years ko syang crush eh.

Naluha ako. Pero agad pinunasan yon ni kian, Tong lalake na toh! Feeling close.

"Wag kang feeling close kian ha? Kakakilala lang naten!" Mataray kong sabi habang umiiyak pa din para na akong tanga.

"Tumayo ka na ang panget mo" nakunot ang noo ko sa sinabi nya

"Gwapo mo kase!" Bulong ko

"Thank you. Pero sa susunod na bubulong ka hinaan mo" sambit nya saka kumindat tapos tumayo. Napatingala naman ako sakanya potek amg tangkad nya.

"Maganda ka, kaya wag kang magpaka-tanga sa angelo na yan".sambit nya sabay ngisi. Lahat nalang ba kilala nya. Don't tell me pati si janelle kilala nya ang kapatid ni angelo.

"Nag-text sakin si janelle detention daw tayo." Ano ba yan! Lahat nalang kilala nya. Bakit ako, hindi lahat? Si mama naman may ari nang school na.toh! Kainis.

"Tara na Mendoza!" Sambit nya sabay kindat tinignan ko si angelo at nakatingin din pala sya sakin. Grab the chance.

Lumapit ako kay kian saka ko sya hinalikan syempre sa pisnge lang.

Namula ang beyb ko. Ay ano beyb ko? Kadiri eww.

"Sweet naman! Tss." Sarcastiko nyang sabi tinignan ko ulit si Angelo at halatang gulat sya.

Parang tanga, sa pisnge lang naman yon. Sya sa labi potek. Di ako malandi dyosa lang talaga hehehe labyou reader mahal kayo ni Kara Mendoza san ganon din kayo saken hehehe.

"Hoy Mendoza! Bakit mo ako hinalikan sa pisnge?" Sigaw nya.

"Wala trip ko. Crush na pala kita kahit ngayon lang kita gwapo mo kase eh." Bulong ko. Pero potek. Crush ko na pala toh, landi ko talaga. Kaya kayo mahalin nyo ako. Tss hahaha joke ilabyou reader muah.

"Alam ko!" Ano ba yan lahat nalang ba nang bulong ko maririnig nya?

"Ano?" Sigaw ko.

"Alam ko gusto mo ako" sagot nya

"Oo nga!" Simpleng sag---- WTF?

"Hahahahahahahahahahahaha" tawa lang sya nang tawa. Ayun hinalikan ko, di sa pisnge loko sa labi na ingay nya eh. Naiinis na ako. Lambot nang labi nang beyb este crush ko. Saktong isang minuto kumalas na ako.

Ayun tumahimik first kiss ko yon hahaha.

"G-grabe k-ka!" Utal pa ang beyb ko.

"Nauutal ang babe ko!" Pangaasar ko pa.

Nakatanggap nanaman ako nang text!

From: Angelo Versosa
Bakit mo hinalikan si kian?

Aba. Bakit nung hinalikan nya ba yung babae tinext ko sya nang ganyan kafal.

To: Angelo Versosa
Wala kang pake. Gusto ko syang halikan wala kang magaawa, baket tinanong ba kita nung naglalandian kayo nung babae di naman diba kaya wala kang pake. Labas kana sa personal kong buhay.

Ayan ang tinext ko. Di ko nanaman maiwasan na maiyak. Naalala ko nanaman sya.

"Wag ka nang umiyak" sambit netong FC na toh sabay punas sa luha ko.

"Tawagin nalang kitang babe ko" dagdag nya.

"Kian?" Nagulat ako sa tawag ni karl

Unti unti namang lumingon si kian at ganon din ako. Ang laki nang ngiti netong kambal.

"Sige karl, mauna na ako sa parking!" Paalam ko. Pagdating ko sa parking hinanap ko agad yung kotse ko. Kaya lang ako sumasabay kay karl kase minsan tinatamad ako mag drive pero may kotse talaga ako. Binubuksan ko palang kotse may humila na sa braso ko laking gulat ko nang makita ko si angelo halatang naka-inom si loko.

"Damn, i fcking like you kara".....

My Alien Love <3 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon