Chapter 4

25 1 0
                                    

"Damn, i fcking like you kara" kinilabutan ako sakanya kasi nga diba nakainom sya.

"Angelo bitawan mo nga ako!" Sigaw ko.

Nagulat ako kase hinalikan nya ako sa labi ko pilit akong kumakalas pero dinidiinan nya

"Angelo!" Sigaw ko saka ko sya pilit na tinutulak. Pero di sya nagpapaawat

Nagulat ako kase sinuntok sya neto ni kian at napahiga sa sahig.

"Gago ka angelo, babae yan gaganyanin mo?" Sigaw ulit ni kian. Di nya na sinuntok pa si angelo, hinila nya ako palapit sakanya tapos niyakap nya ako. Taena, sarap sa feeling yakapin toh.

"Okay kana ba?" Humindi ako sa totoo lang umiiyak na ako. Natatakot ako.

Nakayakap pa din ako sakanya. Pinunasan nya yong luha ko.

Besty Janelle calling...

["Bruha kang babae ka bakit ka naki-rumble?"] Parang di alam neh?

"I'll explain later magkita tayo sa ice cream parlor"

["Sige sige ingat"]

"Gusto mo bang ako nalang ang mag drive?" Tanong ni kian at um-oo nalang ako sa totoo lang nanghihina pa ako

Nagkita kami nila janelle sa ice cream parlor na sinabi ko. Kinuwento kay janelle lahat lahat nang nangyari pati ang ginawa nang kapatid nya sakin

"Besty, sorry ha? Isusumbong ko nalang sya kay mommy at kay tatay mamaya" sambit ni janelle

"Nga pala, saan nyo iniwan si kuya?" Tanong nya

"Di ko alam" sagot ko.

"Janelle magpahatid kana kay kian!" Sambit ko

"Wag na bes, kaya ko naman mag commute eh"  di sya pwede mag commute. Baka mapahamak sya. At ayokong mangyari yon

"Sige na kian hatid mo muna sya" sambit ko. Tumayo naman sila at naglakad na palabas pinaheram ko muna sakanila yon kotse ko para di sila mapahamak sa daan.

May lumapit sakin na babae at binigay yong order ko na cookies and cream. Yung tinatrato mo nang kapatid tapos gaganunin kana. Masakit yon, oo crush ko si angelo pero maling mali ang ginawa nya. MALING MALI.

Umiyak lang ako nang umiyak. Hanggang sa may nag-angat nang ulo ko. Nakita ko si karl kasama si kian

"Kambal sorry, di ko alam na ginanon ka ni angelo bumili pa kasi ako nang gamit para sa project namin bukas eh." Sabi ni karl tapos pinunasan nya luha ko.

"Tama na iyak, nasasaktan ako eh pag nakikita kitang ganyan" sambit ulit ni  karl niyakap  ko nalang sya nang mahigpit.

"Karl gusto ko nang umuwi, uuwi na ako." Sambit ko.

"Okay lang bang magpahatid kana kay kian gagawa pa kasi kami nang article para sa project eh" sambit nya.

"Oo, okay lang." Tumayo na ako nauna sa kotse ko.

Pag sakay ni kian sa loob nang kotse akala ko iuuwi nya ako pero potek. Dinala ako sa parlor. Nyetsss anong gagawin ko dito? Malamang magpapaganda este magpapadyosa nang bongga.

"Anong gagawin natin dito magpapadyosa?" Tanong ko

"Magpapakulay tayo nang buhok kay halika na!" Sambit nya at hinila ako.

Pagpasok namin hinawakan ni kian yon kamay ko.

"Kian? Ikaw na ba yan? Ang tanda mo na ah!" Sambit nung beki

"Girlfriend mo na ba toh? Ang ganda ah!" Sambit ulit nya. Hahaha mapag-tripan nga si kian good mood na ako ngayon hehe.

"Hin---" pinutol ko yung sasabihin netong si kian.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Alien Love <3 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon