Hậu trường của Fic ' Này có lẽ tôi yêu cậu mất rồi ' Phần2

1.5K 65 13
                                    

Kira :" Này Yuma ăn no nê chơi cũng đã rồi giờ về làm nốt luôn chương cuối đi"

Yuma * Đang cầm bánh ăn* :" Ậy i ui , i ề àm ố un ông ịt òn ại " (dịch: Vậy đi thui , về làm luôn công việc còn lại)

Kid *bực mình bóp mỏ Yuma* :" Làm ơn đừng ăn nữa và nói chuyện cho đàng hoàng tí tôi chả hiểu cô nói gì cả "

Yuma * nuốt * :" Ực , dạ em sẽ nói đàng hoàng làm ơn buông ra đi đau quá"

Kira *buông ra* :" Hừ"

Vậy là cả đám lết về chỗ Aya 

Luffy * Chạy trước* :" Aya ơi tụi em về rồi nè , em có mua đồ ăn cho chị nè :3 "

Aya *Chạy tới ròng ròng nước mắt* :" Luffy-chan ơi chị yêu em quá à "

Kira , Kid *Đằng đằng sát khí* :" Cô ta định cướp Lu-chan của chúng ta"

Yuma, Ace,Law * Lùi ra xa* :" Xác định bà rùi Aya à"

Aya * xanh mặt* :" Ehh!? gì vậy ?"

Sabo * Cản lại* :" Đừng lại đi Aya chỉ nói Yêu theo nghĩa chị em thôi mà"

Kira,Kid :" vậy thì được"

Aya :" Phù ! thoát nạn"

Aya * lết về ghế đạo diễn* :" Giờ vào lại cong việc thôi :3 "

Luffy :" Dạ"

Aya *chỉ đạo* :" Luffy , Kid về vị trí . Diễn!"

-------Ahihi !Ta là vách ngăn thời gian đây :3 -------------- 

Cả đám :" Phù rốt cuộc cũng xong"

Aya : "giờ tiếp chương khác  :3"

Cả đám *phản bác* :" Ek má khi mới xong mệt chết CM , giờ tiếp tục định giết người à ?"

Aya :" Ta là đạo diễn ta có quyền a~ "

Yuma * cầm đt* :" Mi có tin ta gọi Thánh bút xanh xin mấy lọ Toxic để ám sát mi không ?"

Aya *năn nỉ* :" Bỏ đê ta không muốn chết sớm ta còn yêu cmn đời lắm a~ "

Kira *cầm bịt đen* :" Cầm gì tui có sẵn mấy lọ rồi nè khỏi nói nhìu giết nó đê "

Kid *tán thành* :" Ta đồng tình giết nó đê "

Ace + Law :" Giết nó đê không nó lại nghĩ ra cái ý tượng điên điên nào khác nữa thì bọn mình mệt "

Sabo :" Ek ăn ở sao mà cả bọn đòi giết bà vậy hả ?"

Aya * trốn một góc* :" Tui âu biết âu nhớ mình ăn ở tốt lắm mà T^T "

Sabo *đổ mồ hôi* :" Ờ tốt thiệt ha "

Doffy  *Từ đâu chui ra* :" Há lô mấy cưng có gì vui quá vậy cho ta chơi với :3"

Aya *mừng rỡ* :" Ah Doffy cứu em với tụi nó đồi giết em kìa T~T"

Crocodile *Đi theo sau* :" Giết bà thì đúng rồi ăn ở có đức quá mà"

Yuma :" Hai người tới rồi vậy còn hai người kia đâu rồi ?"

Doffy :" Hỏi Aya kìa không phải Aya là người liên lạc với hai người đó sao ?"

Hậu Trường Của Các Câu truyện và một số chuyện linh tinh khác của T/G :3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ