Cực Phẩm Tu Chân Tà Thiếu 470-522

293 1 0
                                    

Chương 470: Bị đạp vị hôn phu

"Thần tượng đại ca, Soái a? Choáng nha, thật sự là Soái rối tinh rối mù a." Tay lái phụ, Cảo Quý hoa chân múa tay vui sướng, nhìn xem trang điểm kính, cái kia gọi một cái kích động.

"Soái, chính như như lời ngươi nói, Soái rối tinh rối mù." Đoạn đường này, Trần Thanh Đế bị hỏi số lần cũng không phải quá nhiều, cũng tựu hơn 100 lần.

"Trịnh Lục..." Cảo Quý cười hắc hắc, đầu một chuyến, nhìn xem ngồi ở xếp sau Trịnh Lục, "Trịnh Lục người anh em, ta cái này huyết sắc mỹ đồng, Soái không? Có phải hay không rất tuấn tú? Có nhiều Soái?"

"Ta... Ta chóng mặt huyết..." Trịnh Lục cảm giác mình nhanh điên rồi, cuối cùng, dùng chóng mặt huyết vi lấy cớ, đầu nghiêng một cái không lại tiếp tục trả lời.

"Chóng mặt huyết? Đây chỉ là huyết sắc mỹ đồng, cũng không phải thật sự huyết, hơn nữa, trước ngươi bị đánh toàn thân đều là huyết, cũng không gặp ngươi chóng mặt huyết." Cảo Quý liếc mắt, một hồi im lặng.

Ngươi không biết xấu hổ im lặng? Người ta Trần đại thiếu cùng Trịnh Lục mới là thật im lặng a.

Hối hận.

Trần Thanh Đế hiện tại có chút hối hận đem huyết sắc mỹ đồng cho Cảo Quý rồi, sao, sớm biết như vậy như vậy, cho dù cho vỡ vụn rồi, cũng tuyệt đối không để cho Cảo Quý.

Hối hận a.

Ruột đều hối hận thanh rồi.

"Choáng nha, sớm biết như vậy như vậy, ta tình nguyện làm thiếp người, cũng muốn quấy rầy Chu Trướng cùng Thẩm Kỳ cái này lưỡng lỗ hổng nhỏ." Nằm ở xếp sau Chu Trướng, bạch nhãn liền trở mình.

Người ta Chu Trướng cùng Thẩm Kỳ, thế nhưng mà đôi, Trịnh Lục không muốn làm bóng đèn, cho nên mới không có ngồi Chu Trướng BMW X6. Hiện tại, Trịnh Lục cũng là liền ruột đều hối hận thanh rồi.

Tra tấn a.

"Ngươi không phải chóng mặt huyết sao? Như thế nào tốt rồi?" Cảo Quý cười hắc hắc, nhìn xem Chu Trướng nói ra: "Mau nhìn xem, Soái không, như thế nào cái Soái pháp, Soái tới trình độ nào."

"Ngươi... Đại gia đấy... Ta lại choáng luôn." Trịnh Lục bạch nhãn một phen, nhắm hai mắt lại, bởi vì cái gọi là là mắt không thấy. Tâm không phiền.

Ca ca ta muốn đem chóng mặt, chứa vào ngọn nguồn.

Vì trả thù, đi vào tiệm cơm về sau, Trịnh Lục là cái gì không đắt, không chút gì đó. Hơn nữa, chính thức những cái kia quý đồ ăn, đều là rất ít đấy.

"Phục vụ viên, các ngươi cái này có 45 năm La Mạn Ni. Khang Đế sao?" Chịu đủ tra tấn Trịnh Lục, đối với một gã xinh đẹp phục vụ viên nói ra.

Chỉ là gọi món ăn mới có thể làm thịt mấy cái tiền?

Tửu thủy. Mới được là đầu to.

"Oa kháo... Trịnh Lục người anh em, ngươi cái này cũng quá độc ác a? Lại muốn 45 năm La Mạn Ni. Khang Đế?" Cảo Quý khoa trương vô cùng nói: "Mấy năm trước, tại rượu đỏ đấu giá hội lên, 45 năm La Mạn Ni. Khang Đế, đấu giá mười hai vạn bốn ngàn đôla. Hiện tại cũng không biết là giá bao nhiêu cách rồi. Ngươi choáng nha, thật sự là quá độc ác."

Cực Phẩm Tu Chân Tà Thiếu 470-522Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ